Call of Duty Black Ops 4 อัพเดตเพิ่ม loot boxes เข้าสู่เกมเรียบร้อยแล้ว

    สุดท้ายก็ไม่รอด !! หลังจากเปิดตัวได้ 4 เดือนของเกม Call of Duty Black Ops 4 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Treyarch และ Activision ได้ตัดสินใจเพิ่มระบบ microtransactions เข้ามาในเกมมาในรูปแบบ loot boxes ที่มีชื่อเรียกเป็นของตัวเองว่า Reserve Boxes สามารถซื้อได้ในราคา 200 COD point


    การอัพเดทครั้งใหญ่ของ Call of Duty Black Ops 4 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019 ได้เพิ่มให้กับ PlayStation 4 เป็น เครื่องแรก และได้เพิ่มเนื้อหาเป็นจำนวนมากให้กับโหมด Blackout นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทในโหมด Multiplayer และ Zombies ในส่วนของอาวุธและชุดเกราะใหม่ๆอีกด้วย

    แต่ภายใต้การอัพเดทคตรั้งใหญ่ที่เป็นฉากหน้านี้ มีการแอบปล่อยระบบ microtransactions ของมาในรูปแบบของ lootboxes อย่างเงียบๆ โดยราคาจะอยู่ที่ 200 COD Point หรือ 1.99 เหรียญในเงินจริง ภายในกล่องประกอบไปด้วยไอเทมสามชนิดด้วยกัน อาวุธ ชุดเกราะ และลายพราง ที่สำคัญสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นเสียความรู้สึกกันเป็นอย่างมากคือ ไม่มีการแสดงอัตราการดรอปที่ชัดเจน และยังมีลายอาวุธที่สามารถเพิ่มค่า XP ต่อการฆ่า

    นี่ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของ Call of Duty Black Ops 4 เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ แต่พวกเขาได้สร้างความขุ่นเคืองใจให้แก่คอมมูนิตี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องรอดูการแก้สถานการณ์ของทาง Activision กันต่อไปว่าจะรับมือได้ดีแค่ไหน

ที่มา https://www.altchar.com/games-news/
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้