Final Fantasy XV DLC ‘Episode Ardyn’ เผยรายละเอียดพร้อมภาพตัวอย่างใหม่

ทาง Square Enix ได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นและภาพตัวอย่างจากส่วนขยายสุดท้ายของ Final Fantasy XV ออกมาให้ชมกันแล้วค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นเรื่องราวของ Ardyn บอสใหญ่ของเกมตามชื่อตอน Episode Ardyn อย่างแน่นอน โดยรายละเอียดที่เผยออกมานั้นก็จะมีตั้งแต่เรื่องราวเบื้องต้น ไปจนถึงตัวละครต่างๆ ที่จะปรากฏในส่วนขยายนี้นั่นเอง

เนื้อเรื่องของ DLC นี้จะกล่าวถึงเหตุการณ์ก่อนตัวเกมหลัก 35 ปี เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ Verstael Besithia นักวิจัยจากจักรวรรดิ Niflheim ได้บังเอิญปลดปล่อย Ardyn Lucis Caelum จากการจองจำ และทำให้เจ้าตัวได้รับรู้ถึงความจริงบางอย่าง ความจริงที่ทำให้ชายคนนี้แค้นราชวงศ์ Lucis จนไม่อาจอภัยให้ได้

นอกจากตัวละครหลายๆ ตัวที่อาจคุ้นชื่อกันดีอยู่แล้ว เราจะยังได้พบกับตัวละครใหม่ๆ อย่าง Aera Mils Fleuret ผู้พยากรณ์คนแรก และเป็นคนที่ Ardyn รักสุดหัวใจ หรือ Verstael Besithia นักวิทยาศาสตร์แห่ง Niflheim ที่เคยปรากฏตัวในเกมภาคหลักมาแล้ว รวมถึง Somnus Lucis Caelum น้องชายของ Ardyn และ Regis Lucis Caelum เสด็จพ่อของ Noctis ตัวเอกในภาคหลักอีกด้วย

และที่สำคัญที่สุดก็คือ เราจะได้ท่องไปในเมือง Insomnia ในสภาพที่ยังไม่ถูกทำลาย และได้ใช้พลังใหม่ๆ ที่เป็นรูปแบบพลังของ Ardyn โดยเฉพาะด้วย ซึ่งพลังที่ว่าก็จะมีตั้งแต่การเคลื่อนที่ไปยังจุดต่างๆ อย่างรวดเร็ว การเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นปีศาจ และพลังความมืดอีกมากมายที่จะมีแต่ Ardyn เพียงผู้เดียวที่ใช้ได้ (ก็แหงล่ะ ตัวร้ายนี่นา…)

ใครที่สนใจก็อย่าลืมรอเล่น DLC ตัวเต็มกันได้ในวันที่ 26 มีนาคมนี้นะคะ แล้วอย่าลืมตัวเกมหลักอย่าง Final Fantasy XV ที่ออกมาให้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ด้วยล่ะ!

เครดิต: Gematsu 
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้