ตัวอย่างเกม DiRT Rally 2.0 เกมแข่งรถวิบากภาคต่อจาก Codemasters

DiRT Rally 2.0 เกมแข่งรถวิบากจากผู้พัฒนา Codemasters ที่จะนำผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถวิบากบนเส้นทางที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมมากมาย ที่เรียกได้ว่าโดนใจไปเลยสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้

สำหรับ DiRT Rally 2.0 เป็นเกมแนวแข่งรถวิบากที่มีความสมจริงสูงมาก เรียกได้ว่าเป็นฮาร์ดคอร์เกม ผู้เล่นจะต้องขับรถเข้าสู่เส้นชัยให้ได้ ฟังดูเหมือนแล้วอาจจะไม่ต่างจากเกมแข่งรถทั่วไป แต่ DiRT Rally 2.0 จะมอบประสบการณ์ความเป็นนักแข่งรถวิบากที่สมจริงที่สุดให้ผู้เล่น โดยในการขับแต่ละรอบ ตัวรถอาจได้รับความเสียหาย จนส่งผลต่อการแข่งรอบต่อไป โดยเฉพาะในการแข่งตอนกลางคืน หากไฟหน้ารถเราแตก ก็เรียกได้ว่าต้องเริ่มเกมใหม่ทั้งหมด

นอกจากนี้ตัวเกมจะไม่มีแผนที่บอกเส้นทาง จะมีเพียงแค่ Navigator ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยบอกเส้นทางเราข้างหน้าว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง แน่นอนว่าในการแข่งขันบางรอบ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องชนะเสมอไป ขอเพียงแค่พารถเข้าเส้นชัยได้ก็พอแล้ว นอกจากนี้ ตัวเกมสามารถปรับแต่งความยากง่ายได้ตามที่ผู้เล่นต้องการ หากใครยังติดใจเกมแข่งรถวิบากสุดฮาร์ดคอร์อย่าง DiRT Rally ในภาคที่แล้ว ก็อย่าพลาดในภาคนี้ ที่บอกได้เลยว่ามันได้ถูกพัฒนาจากภาคก่อนมากขึ้น

สำหรับกำหนดลงวางจำหน่ายคาดว่าน่าเป็นปีนี้ บนเครื่อง PS4, XBOX One

คลิปตัวอย่างเกม

แปลโดย : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ wegotthiscovered
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้