แนะนำ 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงกลางสัปดาห์


    เข้าสู่ช่วงกลางสัปดาห์ ทาง Steam เขาก็มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเกมที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมดีในราคาถูกเอาไว้เล่นช่วงวันหยุดพักผ่อนหรือช่วงเวลาว่างๆ จากการเรียนหรือทำงาน ทางทีม OS ก็จะมาขอแนะนำ 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันครับ


Dying Light
ราคา: 210.79 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/app/239140/Dying_Light/
ทางผู้พัฒนาได้นำเอารูปแบบของ Free Runner และเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้มาใส่ไว้ใน Dying Light ได้อย่างลงตัว ด้วยการวิ่งและปีนป่ายไปตามตึกรามบ้านช่องได้อย่างอิสระ, ระบบกลางวัน กลางคืนที่จะส่งผลต่อรูปแบบการเล่น, การทำภารกิจที่หลากหลาย, ระบบผู้เล่นหลายคนที่น่าสนใจ, ระบบกราฟิกที่สวยงามสมจริง การวิ่งหนีซอมบี้ใน Dying Light จึงจัดเป็นประสบการณ์ใหม่ที่คุณอาจหาไม่ได้ในเกมแนวซอมบี้เกมไหนๆ


SOMA
ราคา: 111.80 บาท
กดซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/282140/SOMA/?snr=1_4_4__139
คุณจะได้รับบทเป็นไซม่อน นักวิจัยหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาพบกับความน่ากลัวจากสิ่งประดิษฐ์ที่อยู่ในสถานีวิจัยแห่งนี้ เพราะเหล่าเครื่องจากนอกโลกนั้นเกิดทำงานขึ้นมา และคร่าชีวิตเหล่านักวิจัยไปทีละคน แน่นอนว่าความช่วยเหลือจากโลกภายนอกนั้นถูกตัดขาดโดยสิ้นเชิง ไม่มีใครล่วงรู้ว่านักวิจัยที่ศูนย์ทดลองแห่งนี้กำลังถึงฆาต คุณจะต้องหาทางหนีตายออกไปจากใต้ทะเลแห่งนี้ พร้อมกับค้นหาว่า “เพราะอะไร” พวกเครื่องจักรในศูนย์วิจัยจึงเกิดทำงาน และคร่าชีวิตทุกคนในที่แห่งนี้ให้จงได้


Darkest Dungeon
ราคา: 114.75 บาท
กดซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/262060/Darkest_Dungeon/
“ความยากเข้าขั้นท้าทาย” คือจุดขายของ Darkest Dungeon สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว RPG, Turn-Based, Dungeon Crawler, Permadeath และ Rouge-like ที่มีธีมตั้งอยู่ในโลก Dark Fantasy ที่ให้กลิ่นอายแบบ Gothic หน่อยๆ พร้อมด้วย Lovecrafting อีกเล็กน้อย เกมนี้ก็คือเกมที่คุณต้องไม่พลาด


Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands
ราคา: 525 บาท
กดซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/460930/Tom_Clancys_Ghost_Recon_Wildlands/?snr=1_4_4__139
Ghost Recon Wildlands นั้นเป็นเกมที่ถ้าเล่นคนเดียวก็สนุกในอีกรูปแบบหนึ่ง แต่ที่อยากแนะนำมากๆ คือให้เล่นเกมนี้กับเพื่อนๆ จะเป็นอะไรที่สนุกยกกำลังสองเลยทีเดียว โดยรวมแล้วเกมเพลย์เล่นได้สนุก กราฟิกสวยงาม อยากที่บอกไปถ้ามีเพื่อนที่เล่นประจำครบ 4 คนขอแนะนำเลยว่า ซื้อเถอะ คุ้มเกินราคามากๆ เล่นแล้วมีทั้งความสนุก ความมันส์สะใจ และความฮา จัดไปอย่าให้เสียครับ


Prototype 2
ราคา: 170.50 บาท
กดซื้อ:
https://store.steampowered.com/app/115320/Prototype_2/
ภายในเกม Prototype 2 คุณจะได้รับบทเป็น Sgt James Heller ที่จำเป็นต้องแก้แค้นแทนภรรยาและบุตรที่ถูกสังหารอย่างทารุณ ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นในแนวแอ็คชั่น มันส์สะใจ (ออกแนวรุนแรงเล็กน้อย) ตัวเอกภายในเกมเกมมีความสามารถที่มีเอกลักษณ์ หากใครที่กำลังมองหาเกมแอ็คชั่นมันส์ๆ ไว้เล่น สอย Prototype 2 เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้