Hasbro เตรียมปล่อยแอคชั่นฟิกเกอร์จากเกม Overwatch ภายในปีนี้

    เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากสำหรับแฟนเกม Overwatch เมื่อ Hasbro บริษัทของเล่นชื่อดังประกาศว่าตอนนี้ทางบริษัทได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Blizzard อย่างเป็นทางการแล้ว  และเตรียมพร้อมปล่อย Action Figure จากเกม Overwatch ภายในปีนี้ 

  

โดยเซ็ตแรกที่จะถูกปล่อยออกมาคือฟิกเกอร์ฮีโร่ทั้ง 9 ตัวจาก Overwatch ประกอบไปด้วย Lucio, Sombra, Tracer, Reinhardt, Anna, Soldier 76, Pharah, Mercy และ Reaper โดยตัวฟิกเกอร์จะมีความสูงอยู่ที่ 6 นิ้ว และประกอบไปด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับการตกแต่ง ที่จะให้อิสระในการจัดแต่งฟิกเกอร์ของคุณได้อย่างเต็มที่

    ในส่วนของราคาโดยเฉลี่ยจะตกอยู๋ที่ตัวละ 23 เหรียญ แต่ก็จะมีบางตัวที่มีราคาพิเศษ เช่น Pharah & Mercy และ Soldier 76 & Anna จะขายเป็น Double packs ในราคา 50 เหรียญ และในส่วนของ Reinhardt ที่มีขนาดใหญ่กว่า และมีส่วนประกอบที่ซับซ้อนกว่าตัวอื่นๆจะถูกขายในราคา 50 เหรียญต่อ 1 ตัว เลยทีเดียว
    นอกจากนั้น Hasbro ยังให้ข้อมูลอีกว่า ในอนาคตมีแผนการที่จะทำ Board game ธีม Overwatch ในรูปแบบเกมเศรษฐี และวางจำหน่ายในราคประมาณ 50 เหรียญอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้  Overwatch ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว

ที่มา https://kotaku.com/hasbro-is-releasing-overwatch-action-figures-later-this-1832676014
โดย Heyden

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้