โป๊ะแตก !! Metro Exodus ซ่อนโลโก้ Steam ด้วยการแปะสติ๊กเกอร์ Epic Games ทับ

Epic Games ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาที่ร้อนแรงที่สุดในวลานี้ จากการประสบความสำเร็จในเกม Fortnite หลังจากนั้นก็เปิดตัว Epic Games Store ร้านค้าเกมดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากจะมีข้อเสนอในการแบ่งรายได้ที่ดีแล้ว ยังมีการดึงเกมระดับ AAA เข้ามาเป็น Exclusive อีกด้วย

อีกหนึ่งเกมที่มีประเด็นดราม่าร้อนแรงอย่าง Metro Exodus ที่ถูกถอดออกจาก Steam และเข้าเป็น Exclusive ให้กับทาง Epic Games Store บน PC โดนลดราคาลง 10 เหรียญ ทุกอย่างที่ว่ามาเกิดขึ้นอยางเร่งด่วนนอกจากระบบ Digital แล้ว ทางด้านการบรรจุกล่องของเวอร์ชั่น PC ก็เกิดปัญหาขึ้นเช่นกัน

ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้ Twitter นามว่า @lashman ได้พบว่าด้านหลังกล่องของเวอร์ชั่น PC มีการแปะสติ๊กเกอร์ฉลากของ Epic Games ทับเพื่อปกปิดฉลากที่มีโลโก้ของ Steam อยู่ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนเลยว่า การดีลของ Epic Games ครั้งนี้ เป็นข้อตกลงที่เฉียบพลันแบบไม่ทันได้เตรียมพร้อมเลยจริงๆ 

สำหรับ The Metro Exodus นี้มีข้อตกลงที่จะเป็น Exclusive ให้กับ Epic Games Store จนถึงปี 2020 เลยทีเดียว และขณะนี้ได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วบน Epic Games Store PC, Playstation 4 และ Xbox One 

ที่มา https://m.windowscentral.com
โดย Heyden 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้