ทันทีที่ Anthem เปิดให้เล่นในวันแรก Servers ก็ล่ม !!

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ช็อคกันไปทั่วโลก เมื่อในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 ขณะที่ Anthem กำลังจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันแรก ไม่ทันไร Severs ก็ดันมีปัญหา และล่มไปซะอย่างงั้น !!
การที่ผู้เข้าหลั่งไหลเข้าเกมเป็นจำนวนมากในวันแรกนั้น เป็นเรื่องปกติสำหรับเกมเปิดใหม่อยู่แล้ว แต่เหมือนว่าจะเกิดเหตุกาณ์การณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้นใน Anthem เมื่อผู้ใหญ่ถาโถมเข้ามามากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน Servers Anthem (หลังจากเปิด Demo ไปสองรอบ) ทันใดนั้นเซิร์ฟเวอร์ก็ล่มทันที ทาง EA ได้ออกมาประกาศว่า “นี่เป็นปัญหาที่ผู้พัฒนากำลังเร่งแก้ไขให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” 

ในความเป็นจริงแล้ววันนี้ยังไม่ใช้การเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของเกม Anthem แต่เป็นเพียงการให้สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้ Origin Acess ในระดับ Basic เป็นเวลา 10 ชั่วโมง และระดับ Premium สามารถเล่นได้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ อย่างที่ได้ทราบกันแล้วว่า นี่เป็นเพียงการรองรับผู้เล่นจากเหล่าผู้ใช้ Origin Acess เท่านั้น ไม่อยากจะนึกภาพเลยว่าถ้าวันเปิดจริงจะเป็นอย่างไร
สำหรับ Anthem เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ของ Bioware สามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง PC,PS4 และ Xbox One แล้ววันนี้ และจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 นี้ ส่วนใครที่อยากรับสิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้า ก็มีทางเลือกสำหรับ PC นั่นคือ Origin Acess ทั้งระดับ Basic และ Premuim ตามสิทธิ์ที่ได้กล่าวไปข้างต้นนั่นเอง

ที่มา : https://www.pcgamesn.com/
โดย Heyden 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้