Dead or Alive 6 เพิ่ม Mai Shiranui และนักสู้คนใหม่จาก The King of Fighters XIV

    กลับมาอีกครั้งกับเกมต่อสู้สุดเร้าใจ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนขาอ่อนระทวยกันเลยทีเดียว สำหรับ Dead or Alive 6 เมื่อไม่นานมานี้ Koei Tecmo ได้ประกาศในงาน EVO Japan 2019 ว่าได้ทำการเพิ่มตัวละครอย่าง Mai Shiranui เข้ามาในเกมพร้อมกับไฟต์เตอร์อีกหนึ่งคนจาก The King of Fighters XIV อีกด้วย ซึ่งเขาจะเป็นใครนั้นต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

    ซึ่งใน Season Pass 1 นั้น มีการประกาศรายละเอียดออกมานิดหน่อย แต่ยังไม่มีข้อมูลของตัวละคร Mai Shiranui และ ไฟต์เตอร์จาก The King of Fighters XIV ที่มาร่วมในภาคนี้ แต่ Koei Tecmo ก็ได้เปรยถึงคอสตูมใหม่ของตัว NiCO และ Nyotengu นั่นก็คือ Happy Wedding Costume ซึ่งจะมี 2 เซ็ท และคอสตูมใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยอีก 2 เซ็ทค่ะ

    สำหรับ Deluxe Demo จะเปิดให้เล่นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 24 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดให้เล่นในโหมดเนื้อเรื่อง โหมดการฝึกอบรมทั้ง 4 โหมด และโหมดออนไลน์ค่ะ โดย Deluxe Demo จะมีตัวละครให้เลือก 24 ตัว และเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation Plus และ Xbox Live Gold ส่วนวันวางจำหน่ายนั้นจะเป็นวันที่ 1 มีนาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC ค่ะ ยังพอมีเวลาเก็บเงินเด้ออ


ข่าวโดย : iJunes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้