คืนเหงาวาเลนไทน์ทำอะไรดี? กับ 5 วิธีฉบับ OS

14 กุมภาพันธ์เวียนมาบรรจบอีกครั้งพร้อมๆ กับบรรยากาศสีชมพูที่ผงาดเข้าสู้กับฝุ่น PM2.5 ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ วันวาเลนไทน์อาจเป็นหมุดหมายและสัญญะของการประกาศก้องบอกรักของคู่หนุ่มสาวที่มีความรักให้แก่กัน ทว่าในอีกแง่มันคือวันที่ดำมืดสำหรับคนโสดเหงา ที่อาจจะอยากอยู่เงียบๆ ที่บ้านและไม่ต้องการจะบุกตะลุยโลกภายนอกซึ่งทิวทัศน์อาจจะบาดจิตระคนบาดใจ

ถ้าหากการอยู่บ้านทำให้คุณนึกไม่ออกว่าควรทำอะไร ก็ตามมาครับเดี๋ยวจะแนะนำการผ่านคืนนี้ไปอย่างรวดเร็วแบบฉบับของ OS กัน

1. ดูช่อง OS บน YouTube

เปิดมาข้อแรกก็ยิงตรงเต็มข้อล่อเต็มแข้งแบบไม่อ้อมค้อม หากคืนเหงาๆ กลางสัปดาห์นี้คุณไม่มีคนเคียงข้างก็โปรดรู้ไว้ว่าเหล่าชายโฉดฉกรรจ์เหล่านี้ยังพร้อมพล่ามเรื่องราวทั้งที่มีและไม่มีสาระให้คุณได้ฟังเสมอๆ แม้ว่าคุณอาจไม่ได้สนใจเรื่องนั้นๆ ก็ตาม ให้เพื่อนชายอย่างเราได้ปลอบเหงาในคืนเปล่าเปลี่ยวนะครับ


2. นอนดูซีรีส์ที่บ้าน

ข้อนี้ไม่ต้องแนะนำก็น่าจะทำกันเยอะอยู่แล้ว ดู Kingdom กับ Sex Education กันรึยังเอ่ย?


3. ลุย Apex กับมิตรสหายคนโสด

ถึงไม่มีคู่แต่ก็ยังมีจำนวนคี่! แท้จริงแล้ว Apex Legends อาจจะถูกสร้างมาเพื่อวันวาเลนไทน์ก็เป็นได้ เพราะคุณจะได้ลุยใน Squad 3 คน ไม่ใช่ 2 ไม่ใช่ 4 ตัดเรื่องคนมีคู่ออกไปได้ และคนที่จะเล่นกับคุณในคืนนี้ก็น่าจะเป็นพวกเดียวกัน และเข้าใจความรู้สึกของความเหงาในคืนนี้ได้เป็นอย่างดี


4. ไล่ทำอีเวนต์วาเลนไทน์ทุกเกมที่เล่น

เกมมือถือส่วนใหญ่ช่วงนี้น่าจะมีอีเวนต์วาเลนไทน์มาให้ปั่นกันนะครับ และส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นช่วงเวลาไม่นานด้วย ดังนั้นถ้าหากไม่ได้ออกไปมุ้งมิ้งกับใคร ไวฟุในมือถือก็ยังรอให้คุณกดเพชรหา หรืออาจรอสกินใหม่สวยๆ จากคุณอยู่ครับ เอาทุนทรัพย์ที่นอนนิ่งในวันนี้มาละลายกับความสุขเถอะ! แต่อย่าให้เดือดร้อนล่ะ!


5.  ตอบโพสต์วาเลนไทน์ของไอดอลทุกคนที่ฟอลฯ อยู่

เมื่อเป็นเทศกาลแห่งความรัก มีหรือที่ไอดอลส่วนใหญ่จะพลาดการพูดถึง ว่าแล้วก็ดูบริบทโพสต์ต้นขั้วให้ดี แล้วคิดมุขที่จะโพสต์ตอบกลับให้คมเข้าไว้ ถ้าไอดอลถูกใจการไลค์โพสต์คุณอาจเป็นรางวัลประหนึ่งน้ำผึ่งชะโลมใจในคืนเปลี่ยวเหงาเคล้าเงียบงันก็เป็นได้~

อย่างไรก็ดีหากไม่ต้องการทำอะไรสักอย่างก็แนะนำให้อาบน้ำแล้วเข้านอนเถอะครับ จะอย่างไรเสียมันก็แค่คืนๆ หนึ่ง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แล้วเช้าอันสดใสพร้อมงานที่กองพะเนินอยู่บนโต๊ะก็จะแวะเวียนกลับมาหาคุณเช่นเคย

เป็นกำลังใจให้ครับ
 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้