แฟนๆ วางใจได้ Bioware ยัน Mass Effect อนาคตยังสดใส


 
BioWare ได้กล่าวว่าอนาคตของเกม Mass Effect นั้นอนาคตสดใสเเต่หลังจากที่ปล่อยเกมมาอย่างภาค Andromeda ยอดขายก็ไม่ได้น่าประทับใจสักเท่าไรโดยทางผู้พัฒนายังบอกมีอีกหลายสิ่งที่อยากให้เเฟนๆค้นหา Mike Darrah กับ Casey Hudson ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเกมว่าจะทำอะไรบ้างในหลายเดือนที่ผ่านมา 
”เรายังไม่หยุดกับ Mass Effect” Darrah ได้กล่าวไว้โดยเสริมว่ามันยังมีเนื้อเรื่องที่พวกเราสามารถเอามาเล่าเรื่องได้อีกมากมาย มันยังมีสิ่งต่างๆมากมายในอวกาศที่รอการค้นพบ 

ผมหวังว่าจะได้พูดถึง Mass Effect สักวันใดวันหนึ่งโดยต้องลุ้นกันจะมีอะไรต่อ โดยเค้าย้ำเสมอว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ โดยจะอิงจากเนื้อเรื่องหลักหรือจะไม่อิงจากอะไรเลยก็ได้เช่นกันโดยเพื่อนๆไม่ต้องห่วงว่าผมจะไม่บอก เพราะเร็วๆนี้เดียวจะได้รู้กันเเล้ว หลังจาก alternate ending ตัวละครหลักอย่าง Shepard นั้นไม่ตายหลังจากที่เราได้ยินเกี่ยวกับเขาในไฟล์เสียงในเกม
ภาค Andromeda การที่ตัวเอกขวัญใจไม่ตายเเบบนี้อาจทำให้เนื้อเรื่องเดินไปเเบบไหนก็ได้ตามใจผู้พัฒนา โดยยืนยันได้เลยว่าทำภาคต่อกันเเน่นอน สำหรับเเฟนๆที่นั่งรออยู่ก็เล่นภาคเก่าๆกันไปก่อน ต้องยอมรับว่า Mass Effect นั้นเป็นอีกเกมซีรีส์ที่เป็นผลงานเด่นของทาง EA ทาง EA ไม่ทิ้งอย่างเเน่นอน

ลิงค์อ้างอิง https://comicbook.com
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้