ทีม Kings Canyon ที่มีสตรีมเมอร์ชื่อดัง Ninja คว้าชัยชนะใน Apex Legends Challenge รอบแรก

Apex Legends
    “Apex Legends Challenge” ที่จะเป็นการแข่งขันเกม Apex Legends ในรูปแบบ E-Sports โดยเป็นดึงสตรีมเมอร์ชื่อดังจำนวน 48 คนมาร่วมการแข่งขัน ชิงเงินรางวัล 200,000 เหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,250,500 บาท ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 อีเว้นท์ ซึ่งจะเริ่มแข่งครั้งแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งรอบแรกนั้นออกมาแล้ว โดยทีมที่ชนะคือทีม Kings Canyon นั่นเอง
Apex LegendsApex Legends
    ทีม Kings Canyon ประกอบไปด้วยสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Ninja, Dizzy และ King Richard ด้วยสกอร์ 420 คะแนนที่คว้าชัยได้อันดับหนึ่ง ส่วนทีม Chocotaco เข้ามาเป็นอันดับสอง ด้วยสกอร์ 419 คะแนน และทีม The Broys ที่ประกอบไปด้วย shroud, Skadoodle และ Just9n ได้อันดับสาม ด้วยสกอร์ 394 คะแนน, ทีม Team Pepega ได้อันดับสี่ และทีม VissRespect the Kraft ได้อันดับที่ 5
Apex LegendsApex Legends
    การแข่งขัน Apex Legends Challenge ยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมีแข่งรอบ 2 อีกครั้ง ซึ่งจะเริ่มการแข่งในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ใครที่เป็นแฟนก็อย่าลืมตามไปเชียร์กันนะครับ ส่วนเพื่อนๆ ที่ต้องดูบันทึกการแข่ง Apex Legends Challenge ในรอบแรกสามารถคลิกดูได้ที่ลิงค์ https://www.twitch.tv/videos/379505965

Apex Legends

ที่มา: https://www.pcgamer.com

Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้