ผู้เล่น Titanfall 2 เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหลังจากที่ Apex legends ประสบความสำเร็จในสัปดาห์นี้

 Apex Legends
ในตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนเกม Apex Legends ถึง 25 ล้านคน กับ Respawn’s เป็นเกมที่เล่นฟรี ตอนนี้เกม shooter พร้อมที่จะทำลายสถิติแล้วเกม Fortnite  ได้ทำการบันทึกว่าเป็นอีกสุดยอดเกมประจำปีนี้

นี่คือความสำเร็จที่น่ายินดี ในปี 2016  Titanfall 2  เป็นเกมที่ขายดีแบบถล่มถลาย หลังจากการถูกกดดันในการในช่วงที่ของเกม Battlefield 1 และ  Call of Duty: Infinite Warfare. วางจำหน่าย
ผู้ใช้ Reddit ได้มีการโพสภาพสกรีนช็อตของผู้เล่นในปัจจุบันในเกม Titanfall 2’s โดยไม่ได้นับจาก PC, PS4 และ Xbox One จะได้เห็น spikes ในเร็วๆนี่ และได้ทำการสันนิษฐานกับผลที่จะตามมาว่า แฟนๆของ Apex Legends ได้พบว่าการเล่นเกมใหม่หรือเกมที่พวกเขาชื่นชอบนั้นเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ

Redditor คนหนึ่ง ได้เปิดเผยผู้เล่นจำนวนมากในเกม the Titanfall 2 มีการติดตั้งราวๆ 3500 ที่ ซึ่งมากกว่า 200% และเพิ่มมากขึ้นจากค่าเฉลี่ยปกติ จากผู้เล่นเกมออนไลน์  1000 คน  เหมือนกับ  PS4 version of the game จากตัวเลขผู้เล่นปกติแค่  5000 คน และก็เพิ่มขึ้นอีก  3000  คน  ในขณะที่ Xbox One Titanfall 2 community มีผู้เล่นถึง 10000 คนบวกกับ pre-Apex Legends อีก 5000  คน

นี้คือข่าวดีสำหรับ Titanfall 2 ที่ไม่เคยได้รับความสนใจและตอนนี่มีผู้เล่นจำนวนมากเช่นเดี่ยวกับเกม shooter ถึงแม้จะใช้เวลานาน การมาของ Apex Legends  ทำให้เกมอย่าง titanfall2 นั้นผู้เล่นเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนได้ทิ้งท้ายและสัญญาว่า Titanfall กำลังจะมาในปีนี้กับ พร้อมกับสิ่งพิเศษใหม่ๆ และมีกำหนดเดียวกันที่จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิ ถึงจะพูดว่าในอดีต Titanfall3  ไม่สามารถเล่นได้  แต่ยังหวังว่า Apex Legends EA  จะทำให้เป็นแบบ GreenlightTitanfall 2 เป็นเกมที่ดีที่สุดในเกมออนไลน์ แต่ก็ไม่อาจสามารถเทียบเท่ากับ Overwatch และ Fortnite ได้ในขณะนี้

ลิงค์อ้างอิง https://www.gamesradar.com/titanfall-2-player-count-doubles-in-one-week-thanks-to-apex-legends-success

Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends
Apex Legends

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้