Daymare: 1998 เกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดได้ฤกษ์วางขายบน Steam แล้ว!

Daymare 1998

    หลังจากเงียบหายไปนาน ในที่สุดทีมผู้พัฒนาสุดอินดี้อย่าง Invader Studios ก็ได้ประกาศวันเวลาในการปล่อย Daymare 1998 เกมแนว Survival Horror วางจำหน่ายบน Steam เรียบร้อยแล้ว นั่นคือช่วงไตรมาสที่สองของปี 2562 เรียกว่างานนี้คอเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดต้องเก็บเงินรอกันแล้วละครับ

Daymare 1998

Daymare 1998

    สำหรับ Daymare: 1998 จะเป็นเกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอดตัวรอด โดยเกมนั้นจะมาในรูปแบบมุมมองบุคลที่สามเหนือหัวไหล่ เรื่องราวภายในเกมจะเกิดขึ้นในปี 1998 เมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในการเคลื่อนย้ายสารเคมีข้ามทวีป ทำให้มีสารเคมีรั่วไหลจนผู้คนเริ่มติดเชื้อ โดยเรานั้นสามารถเลือกเล่นเป็น Levi , Raven และ Samuel

    โดยตัวละครทั้งสามนี้จะมีโอกาสพบเจอกันเองในภายหลัง โดยรวมจะรูปแบบการเล่นคล้ายเกมในซีรีส์ Resident Evil อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบค้นหาไอเทมหรือข้อมูลบางอย่างเพื่อสืบหาข้อมูลภายในเกม มีการแก้ปริศนา เช่น การค้นหากุญแจ คีย์การ์ด เพื่อเปิดทางไปต่อ ตัวเกมรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 ซึ่งรับประกันความสวยงาม สมจริง

Daymare 1998

Daymare 1998

Daymare 1998

    สำหรับทีมงาน Invader Studio นั้นเคยเป็นทีมผู้พัฒนาเกม Resident Evil 2 Reborn มาก่อน (ภายหลังตัวเกมได้ยกเลิกการพัฒนาไปเพราะทาง Capcom ได้ประกาศทำเกม Resident Evil 2 Remake) ดังนั้นหากใครที่เป็นแฟนเกมในซีรีส์ Resident Evil ต้องไม่พลาดที่จะลองเล่น Daymare: 1998 แน่นอนครับ เพื่อนสามารถคลิกดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered.com


ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้