นึกว่าเกมจริง! มาชมเกม Resident Evil 2 ฉบับดั้งเดิมในเวอร์ชั่น LEGO กัน!

เหลืออีกไม่กี่วันก็จะได้เล่นกันแล้วสำหรับภาค Remake ของเกมยิงซอมบี้อันโด่งดังจากทาง Capcom อย่าง Resident Evil 2 Remake ซึ่งในระหว่างการรอคอยนี้ แฟนๆ หลายคนก็ได้ผลิตชิ้นงานคุณภาพกันออกมามากมาย ตั้งแต่ภาพแฟนอาร์ตสวนๆ คลิปวิเคราะห์เดโมอย่างละเอียด ไปจนถึงแฟนวิดีโอต่างๆ เช่นในคลิปด้านล่างนี้ที่มีผู้รังสรรค์เกม Resident Evil 2 เวอร์ชั่นดั้งเดิมเมื่อสมัยเครื่อง PS1 ขึ้นมาใหม่ในรูปแบบ LEGO ล้วนๆ! ซึ่งก็ขอบอกเลยค่ะว่าเนียนกริ๊บทุกรายละเอียดจริงๆ ว่าแล้วก็เชิญจิ้มดูได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

คลิปวิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นโดย Youtuber ที่มีชื่อว่า MythicMarty และสร้างขึ้นโดยใช้เกม Lego Worlds เกมรูปแบบ sandbox ที่พัฒนาขึ้นโดย Traveller’s Tales โดยผู้ที่เล่นเกมนี้จะสามารถใช้ชิ้นส่วนตัวต่อเลโก้มาสร้างเมืองหรือจำลองสิ่งของต่างๆ ออกมาได้ ซึ่งทางผู้สร้างอย่าง MythicMarty ก็ได้ใช้เกมที่ว่านี้สร้างเมือง Raccoon City และกรมตำรวจ R.P.D. ออกมาชนิดที่เรียกว่าแทบจะก็อปเกมจริงมาเลยทีเดียว แม้แต่เรื่องของมุมกล้อง เหตุการณ์ต่างๆ ตัวละครที่ปรากฏในเกมอย่าง Leon และ Marvin หรือกระทั่งหน้าตาช่องเก็บไอเทมก็ยังจำลองมาได้เหมือนของจริงทุกประการ นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นคลิปแฟนเมด ก็คงคิดไปแล้วว่านี่คือเกม Resident Evil 2 เวอร์ชั่น LEGO ไปแล้วจริงๆ…

สำหรับใครที่สนใจงานของ MythicMarty ก็สามารถจิ้มเข้าไปดูผลงานอื่นๆ ได้ที่ช่องของเขาเลยค่ะ เพราะนอกจาก Resident Evil แล้ว เจ้าตัวยังมีผลงานอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอยู่ในช่องอีกด้วย เช่นคลิปเกม Dark Souls เวอร์ชั่น LEGO (ที่เจ้าตัวตั้งชื่อเอาเองว่า Lego Dark Souls: Re-Bricked) ที่ดูแล้วก็สร้างมาเนียนใช้ได้เหมือนกันเลยค่ะ

และสำหรับเกม Resident Evil 2 Remake นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 นี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC อีกไม่กี่วันก็จะได้เล่นแล้ว!!

ส่วนใครที่สนใจการสร้างโลกจำลองแบบเลโก้ก็สามารถเข้าไปจับจองเกม Lego Worlds กันได้แล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch ค่ะ แล้วอย่าลืมมาแบ่งปันผลงานเด็ดๆ ให้ดูบ้างนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้