ใจชื้นขึ้นเป็นกอง! The Walking Dead: The Final Season เผยวันวางจำหน่าย Episode 3 แล้ว!

แม้ Telltale Games จะสิ้นชื่อไปแล้ว แต่ตำนาน The Walking Dead จะต้องถูกสานต่อจนจบ

หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นตุ้มๆ ต่อมๆ กันมาพักใหญ่ ในที่สุดทาง Skybound Games ผู้พัฒนาใหม่ของเกม The Walking Dead: The Telltale Series ก็ได้ออกมาเผยวันวางจำหน่ายของ Episode 3 หรือที่มีชื่อว่า Broken Toys บทที่สามในซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์เดินตายนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 15 มกราคมที่จะถึงนี้เอง! นอกจากวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ทาง Skybound Games ยังได้ปล่อยเทรลเลอร์สำหรับ Episode 3 นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมให้ชื่นใจกันก่อนด้วย เชิญรับชมได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ

The Walking Dead: The Telltale Series นั้น แต่เดิมนั้นถือเป็นเกมเรือธงของทาง Telltale ที่โดดเด่นด้านการสร้างเกมแนวตัวเลือกที่มีการดำเนินเรื่องอันน่าตื่นเต้นและชวนติดตาม แต่ภายหลังจากที่ทีม Telltale Games เกิดปัญหาภายในจนต้องไล่พนักงานออกชุดใหญ่ และล้มเลิกโปรเจ็กต์การสร้างเกมต่างๆ ไปหลายรายการ ซึ่งก็รวมไปถึงเกม The Walking Dead ที่เพิ่งจะเดินทางมาถึงภาคสุดท้ายพอดีด้วย ทำให้แฟนๆ หลายๆ คนเป็นกังวลกันไปต่างๆ นาๆ ว่า เราจะได้เห็นฉากจบของซีรีส์นี้กันหรือไม่ หรือว่าเรื่องราวทั้งหมดมันจะค้างเติ่งกันอยู่แบบนั้นตลอดไป…

จนกระทั่งในที่สุด ทีมงาน Telltale ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เกม The Walking Dead นั้นจะได้รับการสานต่อโดยฝีมือของทีม Skybound Games ที่ก่อตั้งขึ้นโดยฝีมือของ Robert Kirkman ผู้ให้กำเนิดซีรีส์ Walking Dead เพียงแต่เกมในภาคนี้จะกลายเป็นเกม Exclusive ของทาง Epic Games Store แทนที่จะลงให้กับ Steam เหมือนเช่นเคย ซึ่งนั่นหมายความว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ซื้อเกมในซีซั่นนี้เก็บเอาไว้ใน Steam จะสามารถหาซื้อเกมในภาคนี้ได้ใน Epic Games Store เท่านั้น แต่ถ้าใครที่ซื้อตัวเกมเต็มบท Steam มาแล้วจะยังสามารถดาวน์โหลดเล่นกันต่อได้ตามปกติค่ะ

แม้จะไม่มีข้อมูลอะไรเผยออกมามากนักนอกจากเทรลเลอร์เรียกน้ำย่อย แต่อย่างน้อยแฟนๆ เกม The Walking Dead ก็น่าจะใจชื้นขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว ยังไงอย่าลืมรอติดตามกันได้ในวันที่ 15 มกราคม 2019 นี้ ทั้งบน PS4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch เลยจ้า ไม่นานเกินรอแน่นอน

เครดิต: Gamespot

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้