Ragnarok : ตำนานที่ไม่มีวันจบ Ragnarok Infinity

      สำหรับข้อมูลในวันนี้เราก็มีข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดตแพตช์มาฝากเพื่อนๆ ครับ สำหรับ RO นี้ถือว่าเป็นเกมออนไลน์ที่เปิดมานานที่สุดในประเทศเราเลยก็ว่าได้ และก็เป็นเกมที่มีการอัพเดตอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับในครั้งนี้ก็เป็นแพตช์ Infinity ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมาของอาชีพคลาส 3 นั่นเอง

คลาส 3

      สำหรับในแพตช์ใหม่นี้ก็จะมีคลาส 3 เข้ามา ซึ่งคลาสนี้ก็จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับเกมนี้ได้อย่างแน่นอน โดยคลาส 3 จะมีเลเวลได้สูงสุดถึง 150 และค่าสเตตัสอัพได้มากถึง 120 หน่วยเลยทีเดียว อาชีพไหนพัฒนามาจากคลาส 2 อะไรบ้างดูได้จากตารางนี้เลย

ดันเจี้ยนส่วนตัว

      สำหรับระบบดันเจี้ยนส่วนตัวนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเราสามารถเลือกดันเจี้ยนที่เหมาะสมกับตัวเองได้ง่ายๆ แถมไม่ต้องไปแย่งมอนสเตอร์กับใครด้วย ดังนั้นถ้าใครอยากเก็บเลเวลแบบชิวๆ ไม่มีคนแย่งก็ต้องใช้ระบบนี้เลย

เปลี่ยนแปลงค่าพลังป้องกันของไอเทม

      สำหรับการเปลี่ยนแปลงพลังป้องกันนั้นมีแต่ปรับเพิ่มทั้งนั้นครับ ดังนั้นใครที่สนใจก็มาดูกันได้เลย

เปลี่ยนเลเวลและค่าสเตตัสของมอนสเตอร์

      สำหรับการปรับมอนสเตอร์นั้นก็จะเป็นการเพิ่มระดับเลเวลของมอนสเตอร์ขึ้นครับ ซึ่งบางตัวอาจจะเก่งขึ้นหรือบางตัวอาจจะอ่อน ทั้งนี้เพื่อความสมดุลของเกม แต่ก็ปรับไม่เยอะเท่าไรนัก

ระบบ Event & Quest

      จากเดิมที่เราต้องนั่งหาข้อมูลว่าเควสต์อยู่ไหนแต่ในแพตช์นี้ก็มีการเพิ่มความสะดวกด้วยการแสดงสัญลักษณ์ บนหัว NPC แทนครับ หรือถ้าจะเป็น NPC ที่เกี่ยวข้องกับระบบ Event ก็จะมีสัญลักษณ์ขึ้นมาด้วยเช่นกัน นอกจากสัญลักษณ์บนหัวของ NPC แล้วในมินิแมพก็ยังมีเครื่องหมาย “+” เพื่อแสดงถึงจุดที่มีเควสต์ด้วยนะครับ

New Interface

      อินเตอร์เฟสของเกมถูกเปลี่ยนใหม่ในแพตช์นี้เช่นกัน คีย์ลัดบางปุ่มถูกเพิ่มขึ้นใหม่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเปิดหน้าต่างให้สะดวกมากขึ้นครับ ซึ่งในส่วนนี้ก็มีการปรับมากมายหลายอย่าง

ช่องใส่ไอเทมของเดิม

ช่องใส่ไอเทมของใหม่มีการแบ่งประเภทชัดเจน

New TrainingGround

      ระบบ TrainingGround ใหม่ที่ช่วยสอยผู้เล่นให้เข้าใจเกมได้ง่ายขึ้นด้วยตัวการ์ตูนน่ารักถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นไงก็ลองไปสร้างตัวใหม่ลองดูได้นะ

New Event

      ในแพตช์ใหม่ก็มีก Event ใหม่ๆ เพิ่มอีกด้วยครับ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นใหม่หรือว่าผู้เล่นเก่าน่าจะถูกใจกิจกรรมที่ทาง RO จัดขึ้นแน่นอนทั้งนี้ถ้าใครอยากรู้ก็สามารถไปดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เลยครับ เพราะกิจกรรมเขาเยอะมากๆ เลยทีเดียว

      เรียกว่าอัพเดตเยอะมากๆ เลยสำหรับเกมในตำนานเกมนี้ ถ้าใครอยากเล่นก็ลองเข้าไปเล่นกันได้ ขอรับประกันว่าเกมนี้สนุกสมกับเป็นเกมในตำนานจริงๆ

By Moonshine

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้