Weekly Online ฉบับที่ 391 เผย 10 ระบบเด็ด CWAR พร้อมแจกฟรี! DVD เกม MMO!!

Weekly Online Magazine ฉบับที่ 391 ประจำวันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เผย 10 ระบบเด็ด CWAR พร้อมแจกฟรี! DVD เกม MMO พร้อมเนื้อหาสาระเทคนิคเกมเด็ดๆ มากมาย อาทิ ลุย Open Beta อย่างมั่นใจกับทริกขั้นเซียน ใน Monsters Master Online, เริ่มต้นอย่างมีสเต๊ป เทพ Battle Of The Immortals ก่อนใคร CB ธ.ค. นี้อัพเมืองอย่างไว Sangokushi เตรียมพร้อมก่อนขยายอาณาจักร และ  Luna Plus จัดให้ระบบบ้านส่วนตัวสุดเจ๋ง
 

คลิกที่ภาพเพื่อดูปกขนาดใหญ่ได้ครับ

แจกฟรี DVD เกม Monsters Master Online

COVER STORY

Monsters Master Online : ลุย Open Beta อย่างมั่นใจกับทริกขั้นเซียน

      ในช่วง Close Beta ที่ผ่านมา หลายๆ คนคงจะได้ลองเข้าไปเล่น Monsters Master Online กันไปพอสมควรแล้ว ก็คงจะได้รับความสนุกสนานมากน้อยตามความเข้าใจที่เราเล่นไป แต่ก็คงที่จะมีความสงสัยในหลายๆ เรื่องไม่มากก็น้อยกันบ้างล่ะ เพราะระบบในเกมนี้มีเยอะจริงๆ เราจึงได้ทำการรวบรวมข้อสงสัยที่คิดว่าเพื่อนๆ จะต้องได้พบเจอมาตอบให้หายสงสัยกัน

ONLINE FOCUS

Battle Of The Immortals : เริ่มต้นอย่างมีสเต๊ป เทพก่อนใคร CB ธ.ค. นี้

     ใกล้วันเปิด CB ของเกม BOI หรือ Battle of the Immortals เข้ามาทุกทีแล้ว จากเล่มที่แล้วผมก็แนะนำเรื่องของสายอาชีพไป มาเล่มนี้สิ่งที่เพื่อนๆ ต้องทำให้ได้ในการเล่นเกม BOI ในช่วงเริ่มต้น ว่าแต่มันคืออะไรกันนะต้องติดตามภายในเล่มจ้า

Sangokushi : อัพเมืองอย่างไว เตรียมพร้อมก่อนขยายอาณาจักร

      เกม Sangokushi ก็มีการเปิดเวิลด์ใหม่ให้ผู้ที่ยังไม่เคยลองหรืออยากเล่นใหม่ ได้เข้ามาเล่นกันที่เวิลด์ใหม่นี้ เพราะถ้าเข้าไปเล่นในเวิลด์เดิมก็อาจจะเล่นไม่ทันคนอื่น มีสิทธิ์ที่จะโดนตีแตกด้วยความรวดเร็ว นอกจากจะมีเพื่อนที่เล่นอยู่แล้วช่วยเหลือ ดังนั้นการเล่นในเวิลด์ใหม่จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ และในการเล่นใหม่นั้น เราต้องสร้างและพัฒนาเมืองไปด้วยความรวดเร็ว เพราะไม่ใช่เพียงเพื่อสร้างกองกำลังไปโจมตีผู้อื่น แต่เพื่อป้องกันฐานของเราจากการโจมตีของผู้นั่นเอง ดังนั้นเราจะมาดูกันว่า วิธีการสร้าง และพัฒนาเมืองด้วยความรวดเร็ว นั้นทำอย่างไรบ้าง

Luna Plus : Luna Plus จัดให้ระบบบ้านส่วนตัวสุดเจ๋ง

     เปิดให้เล่นกันไปแล้วสำหรับ Luna Plus เซิร์ฟเวอร์ไทยเรา ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา และกำลังจะจบช่วง CBT กันในวันที่ 31 ที่จะถึงนี้นะครับ เป็นยังไงกันบ้าง สนุกใช่มั้ยล่ะเพื่อนๆ ขาแบ๊วทั้งหลาย วันนี้เรามาดูระบบเด่นที่ถูกใจเพื่อนๆ ที่ได้เข้าร่วมทดสอบกันครับ กับระบบบ้านส่วนตัว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้