Monster Hunter Portable 3rd เผยข้อมูล Quest ล่ามังกรยักษ์ Jhen Mohran

 

 

     สวัสดีจ้า พบกันอีกครั้งสำหรับข่าวคราวอัพเดตสดๆร้อนๆ จาก Monster Hunter Portable 3rd  ในครั้งนี้เราจะมาเผยข้อมูลการล่าเจ้ามังกรยักษ์ทะเลทราย อย่าง  Jhen Mohran ซึ่งเป็นมังกรที่อาศัยอยู่ในทะเลทราย เคลื่อนที่ได้ด้วยการว่ายทราย บนหลังของมันจะมีแร่อยู่ เราสามารถปีนขึ้นไปเพื่อขุดแร่ดีๆติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นไปติดตามชมกันเลยจ้า

 


เรือสำหรับใช้ขัดขวางเจ้า Jhen Mohran

เป็นเรือที่สามารถแล่นได้บนทะเลทราย มีความแข่งแกร่งพอที่จะทนต่อแรงโจมตีจาก Monster ขนาดใหญ่ได้ โดยใน Quest เราจะแล่นเรือตามขนาบข้างเจ้า Jhen Mohran เพื่อที่จะขัดขวางมัน


การขัดขวางเจ้า Jhen Mohran จากบนเรือ

สำหรับ Quest นี้ก็กติกาเดิมนะจ๊ะ  ม่องสามครั้งก็ Fail เลย เจ้า Jhen Mohran จะโจมตีเราอย่างรุนแรง เมื่อเราโดนการโจมตี เรามีสิทธิกระเด็นตกจากเรือได้ด้วย แต่ไม่เป็นไร เรามีสายสลิงติดไว้กับเรืออยู่ ที่เหลือก็แค่ดึงตัวเรากลับขึ้นเรือใหม่อีกครั้ง


การขึ้นไปบนหลังของเจ้า Mohran

เมื่อเจ้า Jhen Moran ทำการขนาบข้างเรือของเรา  จะมีลูกศรแดงๆชี้เพื่อบอกว่า เราสามารถขึ้นไปบนหลังของมันได้แล้ว บนหลังของมันจะมีแร่ให้ขุดด้วย อย่างลืมนำที่ขุดแร่ไปนะ

 


ใช้อุปกรณ์บนเรือในการล่ามันกันเถอะ !!!

Canon/Balista

บนเรือจะมี Canon และ Balista ติดอยู่ทั้งสองข้างของตัวเรือ ซึ่งจะใช้เวลามันออกห่างจากตัวเรือ และการทำลายชิ้นส่วนเฉพาะ ที่อาวุธนั้นตีไม่เข้า สำหรับ Canon นั้นจะมีความรุนแรงมากๆ ถ้านึกอะไรไม่ออก ก็ไปแบกมายิงได้เรื่อยๆเลย


หอกยักษ์

ด้านหน้าของเรือจะมีหอกยักษ์ติดไว้อยู่ เมื่อกะจังหวะเวลาเจ้า Jhen Mohran อยุ่ข้างหน้า แล้วใช้มัน จะสร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

ฉมวก balista

กระสุนชนิดนี้สามารถใช้ได้กับ Balista เท่านั้น เมื่อยิงในระหว่างที่เจ้า Jhen Mohran กะลังทำการโจมตีเรา จะสามารถหยุดการโจมของมันได้

ฆ้องยักษ์

ฆ้องขนาดใหญ่ เมื่อเราใช้มันแล้ว จะทำให้มันหวาดกลัว ซึ่งจะใช้ในการหยุดการโจมตีของมันเช่นกัน


แม้ว่าจะเล่นแค่คนเดียว ก็หายห่วง

สำหรับภาคนี้ เมื่อเราเล่นคนเดียว ก็จะพาเจ้าแก๊งแมวเหมียวเข้ามาช่วยสู้ได้ด้วยล่ะ ตอนภาค Tri ไม่ได้มีระบบแมวเข้ามาช่วย ทำให้เล่นคนเดียวลำบากมาก ระบบแมวภาคนี้ช่วยได้มากเลยจริงๆ

เป็นยังไงบ้างครับ เห็นแล้วอยากเล่นเลยล่ะสิ นับถอยหลังอีกครึ่งเดือน เราก็ได้เล่นกันแล้วล่ะ สำหรับข่าวคราวอัพเดต เราจะคอยเกาะติดและนำมาให้เพื่อนๆได้อ่านอย่างแน่นอนจ้า

เนื้อหาและภาพประกอบจาก http://www.4gamer.net

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้