Rockman Online เตรียมปล่อยตัวละครหญิงตัวแรก Cinnamon พร้อมTrailer ตัวใหม่ผ่าน YouTube

วันนี้ (15 พ.ย.) Neowiz Games และ Capcom ผู้พัฒนาเกม Rockman Online เผยว่าเตรียมปล่อยตัวละครหญิงตัวแรก Cinnamon พร้อม Trailer ตัวใหม่ในงาน G-Star

ภาพตัวอย่างของ Trailer ตัวใหม่

       อีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนเฝ้ารอกันมานานกับเกมแนว 3D Side-Scrolling Action “Rockman Online” เตรียมไปเปิดตัวให้ทดลองเกมเวอร์ชันทดสอบ ที่งาน G-Star 2010 แถมยังบอกมากอีกว่า เตรียมปล่อยตัวละครหญิงตัวแรก Cinnamon ด้วย

หากเพื่อนๆ ติดตาม Rockman มาตลอด จะพบว่าเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับตัวละครหญิงนั้นมีน้อยกว่าตัวละครชายมาก หลักๆ ก็จะมีแต่ X และ Zero เท่านั้น ซึ่งจะทำให้เกมเกมดูมีความแข็งกราวเกินไป ซึ่งตัวละครหญิงจะมาเสริมทัพ โดย Cinamon จะเป็นตัวละครสายพระ มีหน้าที่ในการช่วยฮีล และเตรียมที่จะเผยภาพ Illutration เพิ่มเติมเร็วๆ นี้ครับ

ด้าน Trailer ตัวใหม่นั้น ทาง Neowiz เตรียมจะปล่อยให้แฟนๆ เข้าไปดูใน YouTube ของ Pmang (http://www.youtube.com/pmang) ในเร็ววันนี้ด้วยเช่นกัน จากภาพ คาดว่าจะเป็น Trialer ของ Zero ครับ

Teaser Rockman Online

Teaser Rockman Online

http://video.online-station.net/game-trailer/759

     คุณ Yun Ju Hong, Business Team ของ Neowiz Games ให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้ที่เข้ามาทดลอง Rockman Online ในงาน G-Star 2010 จะได้พบกับระบบเกมต่างๆ เช่น ระบบการต่อสู้สุดมันส์ จึงขอเชิญชวนแฟนๆ เข้าร่วมงานเพื่อมาทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบนี้"

      สำหรับเพื่อนๆ ที่เรื่มสนใจ Rockman Online แล้วละก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลล่าสุดได้ที่ Official Blog ที่ http://blog.naver.com/rmonline ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวเก่าๆ ของ Rockman Online บนเว็บ Online-Station ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่

http://game.online-station.net/rockman-online

ที่มา – This is Game

UPDATE ** 21:51

ทางบล็อกของ Rockman Online ได้อัพเดตภาพของ Cinamon แล้ว

Online Station Special Reports : GSTAR 2010
http://www.online-station.net/gameshow/gstar_2010/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้