BitRhymes ปล่อยเกมใหม่ Penguin World ใ้ห้คุณได้ผจญภัยพร้อมกับขุดสมบัติไปกับเจ้าเพนกวินตัวน้อย

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Social ทั้งหลาย กับมาพบกับผมอีกแล้ว ซึ่งในวันนี้ผมก็มีเกมใหม่ๆ บน Facebook มาฝากกันอีกแล้วครับ นั่นก็คือเกม Penguin World ครับ ร่วมพจญภัยพร้อมกับขุดสมบัติไปกับเจ้าเพนกวินตัวน้อยกันได้แล้วจ้า

         Penguin World นั้นมีวิธีและแนวการเล่นไม่ผิดเีพี้ยนไปจากเกมขุดสมบัติตัวพ่ออย่าง Treasure Isle เท่าไหร่ครับ แต่จะแตกต่างตรงธีมของเกมครับ ซึ่งธีมของ Penguin World นั้นจะมีแต่ฤดูหนาวเพียงอย่างเดียวเลย แค่เห็นก็หนาวแล้วนะเนี่ย

          Penguin World นั้นได้รับการพัฒนาโดยค่าย BitRhymes ซึ่งเป็นค่ายที่พัฒนาเกม Wild Paradise มาก่อนครับ ใน Penguin World นั้นผู้เล่นสามารถตกแต่งเกาะและบ้านได้ด้วยตนเอง และมีแผนที่ที่ช่วยให้คุณได้เดินทางไปยังเกาะต่างๆ เพื่อขุดสมบัติได้ อีกทั้งยังเดินทางไปหาเพื่อนๆ ของคุณได้ด้วยครับ

           Penguin World นั้นจะมีการอัพเดตสิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมมากขึ้นจาก Treasure Isle ซึ่งสิ่งที่อัพเดตมาใหม่ก็คือ Mini Game ครับซึ่งมีถึง 2 เกมด้วยกัน

          หากใครที่ชื่นชอบเกมแนวขุดสมบัติแบบ Treasure Isle เป็นทุนเดิมอยู่แล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่น Penguin World กันครับ รับรองว่าจะได้ความสนุกเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอนครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้