ผจญภัยโลกแฟนตาซีไปพร้อมกับมังกรคู่ใจ War of Dragon สุดยอด RPG จาก mGame บุก G-Star 2010

     อีกหนึ่งเกมที่เรารอกันมานานมากๆ หลังจากที่ mGame ได้เปิดตัวไปเมื่อราวกลางปี 2009 มาวันนี้ mGame เผย Art Work ใหม่ของ War of Dragon พร้อมเตรียมเปิดให้เล่นเป็นครั้งแรกในงาน G-Star 2010

          War of Dragons : Age of Dragons (WOD) เป็นเกมส์แนว MMORPG โดยทาง mGame จะสร้าง "War of Dragons" ให้เป็นเกมที่มีธีมของ "แฟนตาซีของยุคกลาง" และแน่นอนว่า เมื่อใช้ชื่อว่า War of Dragon ก็ต้องเกี่ยวกับมังกรอยู่แล้วครับ โดยเราสามารถรับมังกรมาเป็นสหายคู่กาย ซึ่งมังกรของเราจะช่วยเราในการบินสู้โดยด้วย โดยในเกมจะสามารถสู้รบกันแบบ PvE, PvP, RvR และ PvP, PvE กลางอากาศได้ด้วยครับ

ส่วนคลาสหรืออาชีพ จะเริ่มจากที่เราเลือกอยู่เผ่า โดยมีเผ่าต่างๆ 8 เผ่าได้แก่ Human, Elf, Ginny, Boggle , Highlander , Sadie , Albis Hobbit , Pirobiro โดยจะแบ่งฝั่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 4 เผ่า เพื่อทำศึกชิงปราสาท แต่เมื่อชิงปราสาทได้ก็จะมีผลต่ออีกฝั่งหนึ่งด้วย

Teaser ของ War of Dragons : Age of Dragons (WOD)

          ด้าน mGame เผยว่า ผู้ที่เข้าร่วมในงาน G-Star 2010 ที่ Bexco ปูซาน, ประเทศเกาหลี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 21 พ.ย. นี้ จะได้พบกับตัวจริงของเกม War of Dragons ในงานอย่างแน่นอน ยังไงเพื่อนๆ เตรียมตัวได้พบกันได้เลยเพราะทาง OS จะติดตามข่าวมาให้ได้ชิมกันอย่างแน่นอน

          น่าสนใจมากๆ เลยนะครับ อยากขี่มังกรสู้บ้างจัง ใครที่สนใจตอนนี้ mGame ก็เปิด Teaser Site ให้เข้าไปดูได้ที่ http://wod.mgame.com/ ครับ

ที่มา – Game Chosun

ข่าวที่เกียวข้อง

Online Station Special Reports : GSTAR 2010
http://www.online-station.net/gameshow/gstar_2010/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้