X-Shot ยังไม่หยุดมันส์ อัพเดตครั้งใหม่ต้อนรับฤดูแห่งความรัก 16 พฤศจิกายนนี้

        ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ย่างเข้าฤดูการแห่งความรักกันแล้วเพื่อนๆชาว XShot หลายๆ คนก็คงกำลังมันส์กับการไล่ถล่มมัมมี่ในโหมด AI กันอย่างเมามัน ก็คงอยากมีใครซักคนคอยสู้อยู่เคียงข้างสินะ ยิ่งได้คู่รักมาคอยคุ้มครองระวังหลังให้ คอยวิ่งนำทางคอยรับกระสุนแทน หรือแม้แต่ โดนบาซูก้าตายทั้งคู่ ก็คงจะดีไม่น้อยจริงไหมล่ะครับ ซึ่งอีกไม่นานฝันนี้จะเป็นจริงแล้วกับการอัพเดตของ X-Shot ในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ เดี๋ยวผมจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันว่าในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เราจะได้พบกับอะไรใหม่ๆ กันบ้างครับ ตามมาเลย

        Love Firework ระเบิดเวลาแห่งความรัก ไม่รักกันจริงเราไม่เอาไปวางให้บึ้มกันเป็นฝูงหรอก จริงมั๊ยล่ะ เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบตัวช่วย เพื่อทำลายล้างรัศมีวงกว้าง สะใจด้วย effectระเบิดสุดอลังการ ใครพลาดโดนเข้าไป อาจจะตกหลุมรักคนวางระเบิด ก็เป็นได้นะ

        MP7 ในตำนานอีกหนึ่งกระบอกที่เคยนำเข้ามาแจกให้เพื่อนๆ ได้ทดลอง และรับรู้ถึงความโหดร้ายกันมาบ้างแล้ว และหลายๆ คนก็อยากได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ซึ่งรอบนี้ทางทีมงานได้นำเข้ามาจำหน่ายเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น คอปืนกลเบาอย่าง MP7 รีบคว้าไว้ด่วนๆ

        Beretta92 ปืนพก 9 มม. อย่าง Beretta ไม่ต้องอธิบายสรรพคุณอะไรให้เปลืองเนื้อที่ เพราะคุณภาพอยู่ในระดับท็อปของโลก ไม่ว่าจะเป็นหน่วยรบไหนๆ หรือแม้แต่ผู้ก่อการร้าย ก็มั่นใจในประสิทธิภาพของมัน หากคุณต้องการปืนพกสำรองไว้ยามฉุกเฉินล่ะก็ Beretta92 ตอบได้ทุกโจทย์ที่คุณต้องการ รีบจับจองไว้เพราะจำหน่ายเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

        ชุดคู่รัก (ช), ชุดคู่รัก (ญ) ชุดคู่รักสุดหวานแหวว ที่ใครต่อใครต้องอิจฉา สีสันสดใส สมกับเป็นชุดคู่รักแห่ง XShot ยิ่งใส่แล้ว คอยวิ่งบังกระสุนให้แฟน หรือคอยระวังหลังให้คงจะปลื้มสุดๆ ทั้งอินเลิฟ และอินเทรนด์

        ปีกแห่งรัก (ช), ปีกแห่งรัก (ญ) ชุดคู่รักอีกชุดหนึ่งที่ ไม่ได้หวานแหวว แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่พร้อมจะโบยบินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ใส่ลุยฝูงมัมมี่ด้วยกันก็ไม่หวั่น เหมาะสมกับคู่รักคู่ลุยที่แอบหวานนิด ๆ

         สเปรย์หาหนุ่มที่ใช่หาสาวที่รอ หากไม่บอกความในใจใครจะรู้ ในสมรภูมิจะไปประกาศยังไงให้คนรู้ ก็ต้องนี่เลยสเปรย์บอกความในใจ พ่นไว้ที่กำแพงใครผ่านไปผ่านมายังไงก็ต้องเห็น เหมาะกับคนที่ต้องการความรักซะจริง ๆ

        สเปรย์แต่งงานกันนะ หากคนสองคน มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันนั่นคือความรัก สิ่งที่ตามมาก็คือ การขอแต่งงานนั่นเอง พ่นสเปรย์ให้คนที่เรารักรู้ว่าเราจะขอเค้าแต่งงาน คนในห้องจะได้รู้กันทั่ว และร่วมฉลองด้วยระเบิดเวลาซักลูกสองลูก

         อาร์ม Love Destiny อาร์ม Love at First Sight โชว์พลังแห่งความรักด้วยอาร์มติดแขน Love Destiny และ Love at First Sight สวยงามเข้ากับบรรยากาศ แฝงด้วยความดุดัน ใครผ่านไปผ่านมาต้องโดน HeadShot

        อาร์มกล้านักเพราะรักเธอ (ช, ญ) เสริมความกล้าด้วยพลังแห่งรัก ไม่ว่าจะเป็น ชาย หรือ หญิง

        นามบัตร Just Married โชว์ให้ทุกคนได้รับรู้ว่าคนมีคู่มันเป็นยังไง!!!

การ์ดเต้น Nobody

            เมื่อกดใช้ผู้เล่นจะมีการเต้นท่าเพลง Nobody ของสาวๆ Wonder Girls เต้นตั้งแต่ต้นเพลงจนจบ ด้วยท่าที่ถูกต้องตามแบบต้นฉบับเป๊ะๆ

 เมื่อครบ 4 ชนิดแล้วให้ใช้เครื่องเชื่อมอัตโนมัติแบบ SP หรือแบบ GP ก็ได้ สำหรับเชื่อมจึงจะหลอมได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้