เกาะติด ArcheAge ช่วง Close Beta รอบ 2 จากเกาหลี เผยเผ่าใหม่ Pere สาวโหดชาวนาวี?

          อีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนเฝ้าติดตาม ArcheAge ของค่าย XLGames จากประเทศเกาหลี ก็ได้เปิด Close Beta อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว วันนี้น้องเฟย์ขอพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับ ArcheAge ในช่วง CBT# 2 กันครับ 

การ Close Beta รอบที่ 2 นี้ ทาง XLGames พึ่งได้ประกาศผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมทดสอบเพียง 1000 คน เท่านั้น โดยผู้โชคดีก็จะได้ร่วมทดสอบเกมเป็นเวลา 3 วัน คือตั้งแต่วันนี้ 4 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 7 พศจิกายนนี้เองโดยใน CBT รอบที่ 2 นี้ ทีมงาน XLGames จะเน้นทดสอบไปที่ระบบ “Ship War” หรือระบบสงครามทางเรือ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างหนึ่งที่ทีมงานต้องการจะโชว์ให้เห็นเลยก็ว่าได้

โลกของ ArcheAge

       เรียกได้ว่าตัวเกมทำออกมาได้สุดยอดมากๆ ตั้งแต่ CBT#1 ที่เรียกว่าภาพสวยแล้ว ในรอบ 2 นี้ได้มีการปรับปรุงบางส่วนทำให้สวยขึ้นไปอีก ทั้งนี้ในเรื่องของเสียงเพลงภายในเกมนั้น ก็ทำออกมาได้ไพเราะมากๆ ทีเดียว

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ได้ครับ

ระบบเดินเรือ

      ด้านระบบที่เราจับดามองกันมาหลายสัปดาห์แล้วกับระบบเดินเรือนั้น โดยรวมก็ทำออกมาได้สุดยอดไปเลยครับ หากเพื่อนๆ ยังจำระบบบ้านได้ ระบบเรือนั้นก็จะคล้ายๆ กันคือ เราจะต้องเริ่มต้นตั้งแต่ก่อร้างสร้างเรือ ต้องแต่ต้น จนกระทั้งเป็นตัวเรือ ต่อมาเมื่อขึ้นเรือมาแล้ว ก็ยังสามารถบังคับเรือ และสามารถใช้ปืนใหญ่ยิงกันจริงๆ อีก แถมเฟย์อยากจะบอกว่า เมื่อขึ้นเรือไปแล้ว บรรยากาศมันช่าง… อาา เหมือนเราได้เป็นนักล่องเรือตัวจริงเลยทีเดียว

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่ได้ครับ

เผ่าใหม่ Pere

       สำหรับเผ่าใหม่นี้ มีแต่แฟนๆ ในเกมบอกว่า ที่มันใช่ชาวนาวี ในเรื่องอวาตารรึเปล่านะ เพราะเธอช่างละม้ายคล้ายคลึงจริงๆ โดยเผ่าใหม่นีชื่อว่า Pere (페레) อันนี้เฟย์ใช้อ่านเอาจากภาษาเกาหลีนะครับ หากมีชื่อภาษาอังกฤษเมื่อไหร่จะมารายงานทันที ส่วนเผ่านี้จะเป็นยังไง ต้องติดตามกันต่อคราวหน้านะครับ ^^

เผ่าใหม่ Pere

ดูใกล้ๆ

Artwork

       เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ สุดยอดกันไปเลยใช่ไหมล่ะ เฟย์ของเอามาเลี้ยงน้ำย่อย เป็นน้ำจิ้มๆ กันก่อนแล้วกันนะครับ แล้วจะเอาพรีวิวตัวเต็มมาฝากให้อ่านกันจนกระหายอยากเล่นกันมากเข้าไปกว่านี้ ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจข้อมูลเกม ArcheAge กันแล้ว ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.archeage.com หรือหากอยากดูข้อมูลก่อนหน้านี้ในภาษาไทย ก็สามารถเข้าไปดูหน้าเกม ArcheAge ในเว็บ Online-Station ได้ที่

http://game.online-station.net/archeage-online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้