X-SHOT สุดยอดความมันส์เต็มอัตราในงาน FPS X-Treme 13 พ.ย. 53 ของแจกเพียบ!!!

        สวัสดีครับชาว X-Shot หลายๆ คนคงจะทราบข่าวกันแล้วนะครับว่าวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 นี้ มีงานที่คอ FPS ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากจะมีงานแข่งขันของ FPS ในเครือวินเนอร์ ซึ่งจัดเป็นงานยิ่งใหญ่ครั้งที่ 2 แล้ว!!! โดยมีเกมที่จะจัดการชิงชัยอยู่ 4 เกมด้วยกัน คือ XShot, Aday, CSO และ ACE ซึ่งใครที่อยากมาชมเทคนิคการเล่นขั้นเทพ หรือช้อปปิ้ง Package ราคาพิเศษงานนี้ต้องไม่พลาดแน่นอน และที่สำคัญที่สุดสำหรับงานนี้เรามีของสำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมงานด้วย ประมาณว่า มาแต่ตัวรับไปเทมไปฟรี ๆ พร้อมทั้งมีกิจกรรมสนุก ๆ รอให้ทุกคนมาร่วมสนุกอีกด้วย และแน่นอนรางวัลคุ้มค่าสำหรับการเล่นแน่นอน ซึ่งวันนี้ เรามีกิจกรรม “รับของฟรี” ในงานมาให้ชมกัน เผื่อคนที่คิดจะไม่มางานจะได้รู้ตัวว่าพลาดเรื่องสำคัญในชีวิตไป 1 งาน

Item แจกงาน FPS X-Treme

          พิเศษ!!! 100 คนแรกที่มาลงทะเบียนเข้างานรับไปเลย ระเบิดประทัด (ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน) / Gold bayonet AK (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน) / Honor+40% (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน)

          คนที่ 101 เป็นต้นไป รับ Gold bayonet AK (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน) / Honor+40% (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน)

          ไม่เพียงแค่ลงทะเบียนหน้างานเท่านั้น!!! ทีมงานยังขนกิจกรรมสนุกๆ ไปให้เพื่อนๆ ร่วมลุ้นรางวัลกันแบบฟรีๆ อีกเพียบ!!! ชนิดที่ว่าเดินวนทำกิจกรรมในงานได้รับไอเทมกลับไปบ้านแบบเต็มกระเป๋า มีอะไรกันบ้างไปชมกันเลยครับ

          กิจกรรม ดวลโหดเทพสไนเปอร์ ไม่ว่าคุณจะแม่น จะเจ๋งแค่ไหนเราท้าให้มาลองพิสูจน์ฝีมือกันในงานนี้ แน่นอนสำหรับผู้ที่เจ๋งจริงก็คว้าไปเลยกับ Pink Sniper Rifle (ระยะเวลาใช้งาน 15 วัน)

          กิจกรรม ฝ่าสมรภูมิ AI ระดับฝันร้าย เมื่อคุณได้รับเลือกเป็น 1 ใน 5 ผู้รอดชีวิตที่จะต้องฝ่าด่านฝูงมัมมี่โฉดที่จะออกมาตลอดเวลา ถ้าไม่แน่จริงงานนี้ไม่มีชีวิตกลับออกไปอย่างแน่นอน!!! หากฝ่าออกไปได้ รับไปเลยกับ 4 Shot Bazooka (ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน) มัจจุราชนรกสะเทือน

          กิจกรรม ตอบปัญหาท้าเซียน ใครว่าเก่งเฉพาะในเกม… เจอปัญหานอกเกมกันซักหน่อยมั้ยล่ะ ใครตอบได้ รับกันไปเลยกับ Destroyer Pack (ระยะเวลาใช้งาน 7 วัน)

          กิจกรรม Bingo มหาสนุก กิจกรรมที่ได้รับความสนใจมากอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กจนถึง ผู้ใหญ่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย แถมลุ้นไอเทมแรงๆ มูลค่าสูงถึง 500 บาท ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

          กิจกรรม ตักไข่ลุ้นโชค ไข่ใครไม่รู้… รู้แต่ว่าลอยน้ำอยู่ ไม่มีใครรู้ว่าอะไรอยู่ข้างใน (อิอิ) หากโชคดีมีสิทธิ์ได้รับปืนแรร์ๆ ไปใช้กัน 1 ปีฟรีๆ ตักได้ตักดียิ่งตักยิ่งคุ้ม ยิ่งตักยิ่งมันส์ เจอกันในงานนะจ๊ะ

          แค่ของรางวัลในระดับน้ำจิ้มก็ซี้ดกันแล้วใช่มั๊ยล่ะครับ!!! แต่ภายในงานยังไม่หมดแค่นี้นะ… หุหุ เพราะไอเทมแจกของเรายังมีอีกเพียบบบ แถมยังได้ลุ้นกับการแข่งขันแบบชิดติดขอบเวทีพร้อมลุ้นรางวัล LuckyDraw แบบสดๆทุก Match อย่าพลาดนะครับ!!! แล้วพบกันในงานวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้