แฟน Love Beat หารหัสลับ QR Code จากนิตยสาร A Star ประจำเดือน พ.ย. ได้แล้ววันนี้

       เป็นประจำทุกเดือน ที่ Love Beat จะนำกิจกรรมสุดชิค "QR Code" ไขรหัสลับลุ้นของรางวัลสุดเท่ห์ มาฝากเพื่อนๆ กัน เดือนนี้ก็เช่นกัน สามารถร่วมสนุกกันได้ อย่างต่อเนื่อง โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดในการร่วมสนุกได้จากนิตยสาร "A Star ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2553" จากนั้นทำการสแกน QR Code ที่อยู่ในนิตยสารฉบับดังกล่าว และนำรหัสหรือข้อความดังกล่าวที่เพื่อนๆ สแกนได้ มาทำการเติมที่หน้าเว็บไซต์ www.lb.in.th เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเท่ห์จาก Love Beat กันแล้ว

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

       เพื่อนๆ สามารถกรอกรหัส QR Code จากนิตยสาร A Star ประจำเดือนพฤศจิกายน เพื่อลุ้นรับกระเป๋า Love Beat สุดชิค ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2553

รายละเอียดและขั้นตอนของการเข้าร่วมกิจกรรม

       – ให้ผู้เล่นใช้กล้อง หรือตัวโปรแกรมสแกนภาพ ทำการสแกน QR Code ในนิตยสารดังกล่าว
       – เมื่อสแกนและถอดรหัสลับ QR Code ได้เรียบร้อยแล้วให้จดรหัส หรือข้อความดังกล่าวไว้ให้เรียบร้อย
       – จากนั้นนำรหัสลับ หรือข้อความที่ได้มานั้นทำการเติมที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat ในส่วนของการเติม "QR Code
       – ลุ้นรางวัล Love Beat" เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเท่ห์จากเราไปกันเลยจ้า
       – เมื่อกรอกรหัสลับ "QR Code และ Sercurity Code" เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ผู้เล่นคลิกที่ปุ่มสี่เหลี่ยม ทางด้านขวามือ

       – ผู้เล่นจะต้องทำการ "Login ID Game และ Password" ให้ถูกต้องครบถ้วนก่อน ^^
       – จากนั้นคลิกที่ปุ่ม "Login" (หากเป็นผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่มี ID Game ให้คลิกที่ปุ่ม "ลงทะเบียน" เพื่อทำการสมัครเป็นสมาชิกของเว็บ Love Beat ของเรา) เสร็จเรียบร้อยให้ผู้เล่นกลับมายังหน้าการเติม "QR Code ลุ้นรางวัล Love Beat" อีกครั้ง

       – โดยผู้เล่นจะต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้องครบถ้วน เช่น ชื่อ, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, ที่อยู่ และรหัสไปรษณีย์เพื่อสะดวกในการจัดส่งของรางวัลให้ถึงมือผู้รับอย่างถูกต้อง คลิกที่ปุ่ม "ตกลง" เพื่อยืนยันความ ถูกต้องของข้อมูล

หมายเหตุ : ในการ "เติม QR Code" ระบบจะทำการสุ่มเพื่อคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลขึ้นมา และจะทำการจัดส่ง ของรางวัลไปตามที่อยู่ที่ได้กรอก และยืนยันไว้

ของรางวัล

       กระเป๋า Love Beat สุดชิค จำนวน 5 รางวัล

ร่วมกิจกรรม QR-CODE ได้ที่
http://lovebeat.hitsplay.com/event/qrcode.aspx

       พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมน่ารัก สุดจี๊ด ที่ทาง Love Beat นำมามอบให้กับ QR Code ไขรหัสลับลุ้นของรางวัล กับกระเป๋าสุดชิคใบนี้ ที่ใครๆ เห็นแล้วเป็นต้องอยากได้กันทั้งนั้น และเพื่อนๆ ยังสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายของทาง Love Beat ได้ที่ www.lb.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้