Tartaros Online เปิดแล้ว!! Close Beta พร้อมไฮไลท์พิเศษรับขวัญเกมเมอร์

       Tartaros Online เกม ACTION MMORPG ที่กระแสแรงที่สุดในขณะนี้ AC แต่ละที่แจกหมดในเวลาไม่ถึง 3 วัน ด้วยจุดเด่นต่างๆ ที่ทำให้เกมนี้ครองใจเกมเมอร์หมู่มาก คือ การ PVP สุดโหด ลากมันส์ คอมโบสนั่นจอ… Close Beta แล้ววันนี้ พร้อมไฮไลท์พิเศษรับขวัญเกมเมอร์

      เซิร์ฟเวอร์เปิดได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น สถานะของเซิร์ฟเวอร์ก็เปลี่ยนจากปกติเป็นหนาแน่น บ่งบอกได้ถึงจำนวนเหล่าเกมเมอร์ต่างๆ ที่รวมตัวกันเข้ามาถล่มเซิร์ฟเวอร์ของ ทาร์ ทา รอส แต่ก็ไม่หวั่นแม้จะมากมายเพียงไหน เพราะทางทีมงานได้จัดเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้รองรับเหล่าผู้เล่นถึง 2 เซิร์ฟเวอร์ โดยแต่ละเซิร์ฟเวอร์มี 7 Chanel ย่อยๆ ด้วยกัน มันส์ล่ะงานนี้ Close Beta เกมทาร์ ทา รอส จะเปิดให้ทดสอบ ตั้งแต่วันนี้ – 19 ตุลาคม เวลา 09:00 น. โดยทีมงานจะทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ และ RESET ข้อมูลทั้งหมด เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเปิด Open Beta ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

     – สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียน AC จะได้รับ Point ฟรี 500 บาท สามารถตรวจสอบได้ว่าคุณได้รับ Point ฟรี หรือไม่ โดยการ Login ที่หน้าเว็บ www.tar.in.th แล้วเลือกที่ Profile
     – Login เข้าเกมครั้งแรกจะได้รับปีก Venus ไปใส่เท่กันก่อนใคร และ…
     – หากเล่นถึง Level 25 ในช่วง Close Beta คุณจะได้รับ Cash มูลค่า 150 บาท ในช่วง Open Beta ฟรี!

*หมายเหตุ : ราคาไอเทมมอลล์ในช่วง Open Beta อาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากช่วง Close Beta ทางทีมงานจัดลดราคาไอเทมมอลล์เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดสอบ และช้อปกันอย่างเมามันส์กันไปเลย

     วันนี้คุณ GM เกม ทาร์ ทา รอส เค้าแอบมากระซิบบอกว่า มีกิจกรรมพิเศษต้อนรับ Close Beta ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันด้วยนะค่ะ แต่จะเป็นกิจกรรมอะไรนั้น ต้องรอฟังคุณ GM ประกาศในเกมนะ สำหรับผู้เล่นคนใดที่มีข้อสงสัยใดๆเพิ่มเติม สามารถสอบถามคุณ GM ที่ยืนให้บริการอยู่ที่ Plaza ได้เลยนะ เช่น ย้ายเมืองยังไง ไปเก็บเลเวลยังไง ถามได้ทุกเรื่อง ยกเว้นยืมตังค์ ^ ^

     ทาร์ ทา รอส เปิด Close Beta ให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมทดสอบ ตั้งแต่วันนี้ – 18 ตุลาคม 2553 และจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ หรือ Open Beta ในวันที่ 21 ตุลาคม 2553 เตรียมตัวรอได้เลย มันส์แน่นอน…

ความโหด.. ลากมันส์.. ตายเป็นเซ็ต
อยู่ที่ ทาร์ ทา รอส !! แล้วพบกัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้