Love beat ส่ง “ภารกิจ Beat Lover หัวใจแห่งนักเต้น” เล่นกันทุกวัน 11 – 24 ต.ค. นี้ รับไอเท็มถาวร!

     เตรียมความพร้อมสำหรับแฟนพันธุ์แท้ "Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์" ที่ตัวจริงห้ามพลาด! เพราะวันนี้ Love Beat สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนมีจังหวะเพลงในหัวใจ ได้นำกิจกรรมสุดท้าทายมาให้สาวกขาแดนซ์ออนไลน์ได้พิชิตภารกิจสุดมันส์ และเพื่อน ๆ ท่านใดสามารถทำสำเร็จ รับทันทีไอเท็มแห่งความทรงจำสุดพิเศษที่ทำมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แต่จะเป็นอะไรนั้น ไปติดตามรายละเอียดของกิจกรรมพร้อมๆกันเลย

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

     เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม – สิ้นสุดลงในวันที่ 24 ตุลาคม 2553

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

     • เมื่อถึงเวลากิจกรรม ให้เพื่อนๆ เข้ามากดลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จากนั้นทำการ Login เพื่อเข้าร่วมเล่นเกม Love Beat ทุกวันในช่วงเวลากิจกรรม (วันที่ 11 – 24 ตุลาคม 2553)
     • เมื่อทำภารกิจได้ครบตามที่กำหนด เพื่อนๆ จะได้รับไอเท็มแห่งความทรงจำนี้ไปเลย
     • ระบบจะนำไอเท็มดังกล่าวไปใส่ไว้ที่ "Inbox" หรือกล่องจดหมายส่วนตัวภายในเกม เพื่อนๆ จะต้องเข้าไปกดรับไอเท็มหลังสิ้นสุดกิจกรรม

ไอเท็มแห่งความทรงจำที่ได้รับ

     เสื้อแจ็คเก็ต สุดสดใส สไตล์ "Love Beat" แบบถาวร

     ภารกิจสุดมันส์ กับความท้าทายที่รอขาแดนซ์ผู้รักในเสียงเพลง และชื่นชอบแฟชั่นทุกท่านมาร่วมปฏิบัติการออก "สเต็ป" สุดอลังการไปพร้อม ๆ กันบนฟลอร์ของ Love Beat เพื่อไอเท็มสุดพิเศษที่เรานำมาให้แฟนพันธุ์แท้ Love Beat ได้ร่วมสนุกพิชิตภารกิจกัน แค่เพื่อนๆ เข้ามาเปิดฟลอร์ ออกสเต็ปแดนซ์กับเราทุกวัน เพียงเท่านี้ก็ได้ไอเท็มเสื้อแจ็คเก็ต สุดสดใส สไตล์ "Love Beat" ไปใส่แดนซ์ในแบบไม่ซ้ำใครแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้