TS Online2 : เผยระบบใหม่ มีไว้สำหรับคนมีคู่

     ข่าวคราวอัพเดตเกี่ยวกับ Episode 2 ยังไม่เป็นที่กำหนดแน่ชัด แต่อย่างน้อยๆ พวกเราก็ได้รู้ชื่อของแพตช์นี้กันไปแล้วในชื่อของ “วีรบุรุษกับหญิงงาม” ซึ่งแพตช์ดังกล่าวก็จะมีการอัพเดตสิ่งใหม่ๆ ระบบใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งเรารู้มาว่ามีระบบหนึ่งที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะชื่นชอบ เพราะนั่นคือ ระบบแต่งงาน
 
ระบบแต่งงาน
     ระบบนี้เป็นที่ฮือฮาของผู้เล่นหลายๆ คนเพราะใครที่รักกำลังสุกงอม หรือคบหาดูใจกันมานานแล้วก็จะได้ตกลงปลงใจเป็นฝั่งเป็นฝากันเสียที ซึ่งในการแต่งงานนั้น นอกจากจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นชาย – หญิง เข้าด้วยกันแล้ว ยังจะได้รับทักษะคู่รักเป็นของรางวัลอีกด้วย แต่การจะแต่งงานได้นั้น จำเป็นที่จะต้อง     เป็นการแต่งงานระหว่าตัวละครเพศชายกับตัวละครเพศหญิงเท่านั้น (ไม่สามารถแต่งกับเพศเดียวกันได้ ) ส่วนคนเล่นจะเป็นเพศไหนนั้นระบบไม่จำกัดแต่อย่างใด เมื่อได้รู้อย่างนี้แล้วเรามาดูขั้นตอนการแต่งงานอย่างคร่าวๆ กันดีกว่า
 
ขั้นตอนก่อนจะแต่งงาน

     -เริ่มต้นเราจะต้องพาว่าที่เจ้าบ่าวหรือเจ้าสาวไปยังเมืองเยี่ยเฉิง เพื่อคุยกับ NPC แม่สื่อด้ายแดง โดยที่ทั้งสองจะต้องมีเลเวล 30 ขึ้นไป เป็นคู่ที่ต้องเข้าร่วมทีมกันมาและห้ามมีผู้อื่นผู้ใดร่วมอยู่ในกลุ่มเดียวกันด้วย (จะแต่งงานทั้งทีห้ามมีมือที่ 3 4 5 ฯลฯ)
     -หลังจากคุยกับ NPC แล้วให้เราเลือกที่หัวข้อแต่งงาน แต่เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการแต่งงานเล็กน้อย (อาจจะไม่เสียหรือเสียเท่าไหร่ไว้รออัพเดตอีกที)
     -เมื่อเป็นคู่รักกันแล้วจะมีหน้าต่างเกี่ยวกับคู่รักของเราและมีทักษะคู่รักเพิ่มมาให้อีก 3 ทักษะ อีกทั้งเมื่อถึงวันเกิดของคู่รักจะมีข้อความเป็นจดหมายแจ้งเตือนให้เรารับรู้ รวมทั้งเมื่อคู่รักของเราออนไลน์เราก็ได้รับข้อความ
บอกให้ทราบอีกด้วย
 
การกระชับความสัมพันธ์
     -หลังจากที่ได้เป็นคู่รักกันแล้วให้ทำการปาร์ตี้กัน
     -เข้าไปคุยกับ NPC แม่สื่อส่งรัก แล้วเราจะได้รับภารกิจคู่รัก ซึ่งจะสามารถรับและทำได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น
     -ในการทำภารกิจ NPC จะให้เราพาคู่รักของเราไปคุยกับ NPC ตามประตูเมืองต่างๆ และจะต้องเสียเงินให้กับ NPC ส่วนจะมากหรือน้อยระบบจะทำการสุ่มให้โดยจะขึ้นอยู่กับระดับค่าความสนิทที่มีด้วย
     -หลังจากทำภารกิจเสร็จสิ้นก็จะได้รับค่าความสัมพันธ์ ซึ่งหากค่าความสัมพันธ์ถึง 255 เมื่อไหร่ก็จะสามารถเริ่มพิธีแต่งงานได้

 
พิธีการแต่งงาน

     -ให้คู่บ่าวสาวทำการจับกลุ่มกัน โดยจะต้องมีเลเวลและระดับความสัมพันธ์ตรงตามที่กำหนด จากนั้นก็เข้าไปคุยกับ NPC เพื่อที่จะต้องจองสถานที่ในการแต่งงาน
     -หลังจากที่ได้รับจดหมายแจ้งวัน เวลา และสถานที่ในการจัดงานแล้วก็ให้รอจนถึงเวลาที่กำหนดแล้วจึงเดินทางไปเพื่อเริ่มพิธีแต่งงาน
     -ในช่วงก่อนแต่งงานเราสามารถส่งจดหมายเชิญชวนให้เพื่อนเราได้ ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อย จากนั้นระบบจะให้เราพิมพ์ข้อความจดหมายเพื่อส่งหารายชื่อเพื่อนที่เราได้เลือกไว้นั่นเอง
 
     -ในการแต่งงาน ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะต้องมีไอเทมแหวนแต่งงานและชุดแต่งงานรวมไปถึงหมวกคลุมศรีษะสำหรับแต่งงานด้วย
     -เข้าไปยังสถานที่แต่งงาน คุยกับ NPC เลือกที่จะแต่งงานแล้วก็จะเริ่มพิธีการแต่งงาน
     -ผู้ที่เข้ามาร่วมในงานจะได้รับไอเทมซองสีแดงที่เมื่อเปิดออกมาแล้วจะมีไอเทมเป็นของขวัญงานแต่งด้วย
     -หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองเป็นเวลา 30 นาที ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการแต่งงาน

 
     สำหรับขั้นตอนการแต่งงงานนี้อาจจะอ่านแล้วดูสับสนไปบ้าง เพราะข้อมูลที่ได้มานั้นมาจากเว็บไซด์ต่างประเทศ แต่เรารีบเอามาให้ดูกันก่อนเพื่อกระตุนต่อมความอยาก แต่เมื่ออัพเดตเข้าไทยอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
อีก แล้วเราก็จะเอามาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันอีกที
 
Credit i2edberry
By : Aon
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้