League of Legends ปล่อยรายละเอียด Champion ตัวใหม่ Swain อีกาพญายม

          Riot Games ผู้ผลิตและพัฒนา League of Legends ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข้อมูลของ Champion ตัวใหม่ที่จะอัพเดตในเร็วๆ นี้ให้สาวกทั้งหลายได้ศึกษาข้อมูลก่อนเล่นจริงครับ ซึ่ง Champion ตัวใหม่นั้นมีชื่อว่า Swain อีกาพญายม ครับ

ประวัติความเป็นมาของ Swain นั้นค่อนข้างลึกลับซับซ้อน แต่เท่าที่ผมจับใจความได้นั้น Swain มีร่างกายที่พิการ คือมีกระดูกท่อนเล็กๆ ยื่นออกมาจากผิวหนัง และบนไหล่ของ Swain นั้น มีอีกาเกาะติดอยู่ที่ไหล่ของเขา และขาของเขาก็พิการ Swain ปฎิเสธการรักษาจากแพทย์เขาขอเพียงมีไม้คำยันให้เขาเดินได้ก็เพียงพอแล้ว

Swain นั้นทำงานเป็นข้าราชการเขาก้าวเข้าสู่ตำแหน่งสูงๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความอิจฉาจากผู้คนรอบข้าง และเขาก็ได้ถูกใส่ร้ายจากผู้ที่อิจฉาเหล่านั้นทำให้ถูกขับออกจากตำแหน่ง และถูกเนรเทศออกจากเมือง ทำให้เขาเกิดความคิดที่จะโค่นล้มระบบราชการของรัฐบาลชุดนี้ Swain จึงก้าวเข้าสู่ League of Legends เพื่อที่จะหาหนทางกำจัดพวกรัฐบาลให้ได้อย่างเร็วที่สุด

ความสามารถของ Swain

Decrepify: เมื่อใช้สกิลจะทำให้ศัตรูที่เป็นเป้าหมายนั้นโดนดาเมจและทำให้ติดสถานะ Slowed เป็นเวลา 3 วินาที

Nevermove: เมื่อใช้สกิลบนพื้นที่ หลังจากที่ใช้สกิลไปซักระยะนึง จะมีกับดักโผล่ขึ้นมาดักศัตรูไว้ไม่ให้เคลื่อนที่พร้อมกับทั้งทำดาเมจ

Torment: เป็น Debuff ทุกครั้งที่ Swain โจมตีจะเป็นการเพิ่มดาเมจไปเรื่อยๆ

Ravenous Flock (Ultimate): Swain จะแปลงร่างเป็นอีกา พร้อมทั้งมีอีกาตัวเล็กๆ บนรอบตัว หากศัตรูเข้าไปอยู่รัศมีจะโดนดาเมจ 1 วินาทีต่อครั้ง

Carrion Renewal: เมื่อฆ่าศัตรูได้แล้ว Swain จะได้รับการ Regen Mana 100% เป็นเวลา 5 วินาที

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้