♥ สรุปข่าวเกมออนไลน์ประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 กันยายน – 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ♥

สวัสดีแฟนๆ สรุปข่าวฯ ทุ๊กกกคนนนนน (ยังมีเหลือมั้ยเนี่ย -0-) เอิ่มๆ ไม่ขอพูดอะไรนะ เพราะมันจะดูเป็นการแก้ตัวไป (ซึ่งมันก็คือเรื่องจริง วะ ฮ่าๆๆ) เอาเป็นว่ามาดูกันเลยดีกว่าว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรเด็ดๆ หนุกๆ กันบ้าง

♥ ในที่สุด AION: the Tower of Eternity ของประเทศญี่ปุ่นก็เป็นประเทศล่าสุดที่เข้าสู่อัพเดตแพตซ์ 2.0 เสียที (แหม แมวหลับล่ะอยากได้ยินเป็นชื่ออื่นจัง เช่นอะไร ไตๆ ไทยๆ ไรเงี้ย -..-) แต่ก็อย่างว่าอะนะ บุญเกือบจะมีกันแล้ว แต่กรรมมาบังนิดนุง จากที่ว่าจะได้เล่นๆ ในปีนี้ ก็ดันเลื่อนเป็นปีหน้าซะแหงม T_T เศร้าใจประเทศไทย ทำอะไรก็เป็นลูกเมียน้อยไปหมด ถ้าอยากให้ประเทศไทยเป็น priority แรกที่เกาหลีมันจะง้อ ก็รณรงค์เล่นเกมเติมตังค์เยอะๆ น้า XD

รายละเอียดเพิ่มเติม :
http://beta.online-station.net/news/game/18496



นกทวิตเตอร์เวอร์ชัน AION ที่โด่งดังในเรื่องความน่ารักแบบแมกซ์ XD

♥ แม้ข่าวนี้จะไม่ค่อยมีคนแถวนี้สนใจมากนัก (แปลกเนอะ เวลามีข่าวเกมใหม่ทางฝั่งตะวันตก มักได้รับความนิยมน้อยกว่าเกมใหม่ของเอเชีย อาจเป็นเพราะดีไซน์ตัวละครแล้วก็ธีมสีที่มันไม่แนว ไม่โมเอ้ ถูกใจคนเล่นแถวนี้กระมัง -0-) แต่ฝาหรั่งเขาตื่นตัวกันมากมายเลยนะจะบอกให้ กับข่าวเกมใหม่ของ CCPGames ทีมพัฒนา Eve Online ที่ตอนนี้เปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่แล้วในชื่อ “World of Darkness” ซึ่งถือว่าเกมนี้อาจจะเป็นเกมออนไลน์ตัวแรกๆ เลยก็ว่าได้ที่เน้นธีมแวมไพร์มาเป็นโครงเรื่องหลักของเกม โดยผู้พัฒนาก็บอกมาแล้วว่าเนื้อเรื่องจากอ้างอิงจาก Vampire: The Masquerade ที่เคยทำเป็นเกม PC มาแล้ว ส่วนตัวเกมจะเสร็จจริงๆ ราวปี 2012 ตอนนี้ก็ดูเทรลเลอร์ไปก่อน (แต่ยังไม่มีแบบตัว official นะ -.-)



รายละเอียดเพิ่มเติม :
http://beta.online-station.net/news/game/18557

♥ มาดูด้าน Mabinogi: Heroes กันบ้าง หลังจากที่ไปชุบตัวที่ล่อนด๋อน เอ้ย North America และเปลี่ยนชื่อ Vindictus ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วง Pre-Open Beta อยู่ ซึ่งมันต้องใช้ Access Key แอคทีฟไอดีเกมเพื่อเข้าไปเลนแต่ข่าวดีคือวันที่ 13 ตุลา จะเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ว คงไม่ต้องใช้ Access Key เข้าแล้วล่ะ ที่เหลือก็หาวิธีมุดเล่นกันอย่างเดียวละกันนะ อิอิ

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://beta.online-station.net/news/game/18511 , http://beta.online-station.net/news/game/18579

♥ ด้านวงการเกมไทยโดยเฉพาะสาวก RO "•[D]estraCtiOn•" ก็ยังเป็นทีมที่ครองตั๋วที่นั่งเป็นตัวแทนไปแข่ง RWC ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย (ปีนี้ปีที่ 4 แล้วสินะ..) ซึ่งก็ขอแสดงความยินดีกับ •[D]estraCtiOn• ด้วยที่ได้แชมป์อีกปี เย้!  แล้วก็ทีมงาน AS เขามีกิจกรรมทายผลร่วมสนุกชิงของพรีเมียมจากอินโดฯ กันด้วย ใครสนใจก็ลองไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะจ๊ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://beta.online-station.net/news/game/18561

ด้าน S2Games เขาใจดี นำ Trial Key มาให้ทีมงาน OS แจกกันด้วย กับกิจกรรมนี้ ใครที่อยากทดลองเล่น HoN แบบฟรีๆ หรือใครที่ห่างหายจากวงการนี้ไปนานเพราะมันเก็บตังค์ ก็ลองเข้ามาเล่นกันได้นะจ๊ะ มีอะไรใหม่ๆ เพียบ เพียงแต่ว่า Trial Key นั้นเล่นได้แค่ 10 เกม + No Stat นั่นเอง แถมท้ายด้วยงานแข่ง ESTC2010: Heroes of Newerth รีบๆ สมัครกันเร้วววววว >_<

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://beta.online-station.net/news/game/18477 , http://beta.online-station.net/league/e-sports/423

ส่งท้ายด้วย 15 อันดับเกมยอดนิยมของคนเกาหลี (เล่นร้านเน็ต) ประจำเว็บไซต์ gamechart จ๊ะ

 

 

1. AION: the Tower of Eternity
2. Sudden Attack
3. Warcrft 3
4. Starcraft: Brood War
5. FIFA Online 2
6. Lineage
7. War of Warcraft
8. Special Force
9. Hangame Lobadugi
10. Lineage II
11. Maple Story
12. StarCraft 2 : Wings Of Liberty
13. KARTRIDER
14. Freestyle
15. Slugger

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้