ชิงตั๋ว 8 ใบสุดท้าย! Point Blank Thailand Tournament 2010 รอบ Play-Off ระอุ เตรียมระเบิดศึกที่ BIG Festival 2010!

     การแข่งขัน ของการสังหารเพื่อการช่วงชิงตั๋ว 8 ใบสุดท้าย เพื่อเดินทางไปยังสนามสมรภูมิใหญ่แห่งปี 2010 ที่รออยู่เบื้องหน้ากับ "Point Blank Thailand Tournament 2010 : Play – Off" ที่ ณ ห้วงเวลาขณะนี้ ก็ได้เดินทางเข้าสู่การแข่งขันในรอบ 32 ทีมสุดท้ายอย่างเป็นทางการแล้วครับ ด้วยดีกรีความมันส์ ของเกมส์การแข่งขันอย่างแท้จริง เพราะทุกทีมถือว่า นี่เป็นเพียงโอกาสเดียวของพวกเข้า เพื่อให้มาซึ่งชัยชนะ และรับสิทธิ์ในการเดินเข้าสู่ การแข่งขันแห่งเกียรติยศที่รออยู่ครับ

ผลการแข่งขัน "Point Blank Thailand Tournament 2010 : Play – Off" ล่าสุด

     ก็ถือเป็นสัญญาณที่ใกล้เข้ามาทุกขณะกันแล้ว สำหรับ 8 ทีมสุดท้ายจากรอบ Play-Off ที่จะได้เข้าสู่ศึกใหญ่แห่งปี 2010 ของมหาชนเกมเมอร์นักรบ "Point Blank Thailand Tournament 2010 : รอบชิงชนะเลิศ" ที่จะถูกจัดขึ้นภายในงาน BIG Festival 2010 วันที่ 14 – 17 ตุลาคม 2553 สยามพารากอน ที่บอกได้คำเดียวว่า "ความมันส์" ต้องถูกปลดปล่อยไปพร้อมกับการลั่นกระสุนสังหาร แบบเต็มพิกัดแน่นอน และก่อนที่เราจะทิ้งท้ายกันไป ขอฝากให้มหาชนเกมเมอร์นักรบ และทีมผู้เข้าแข่งขัน ได้ทราบถึงผลการประกบคู่แข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 29 กันยายน 2553 นี้

ผลประกบคู่แข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2010 : รอบ Play-Off 16 ทีมสุดท้าย

กฎ กติกา และข้อกำหนดสำหรับทุกทีมที่เข้าแข่งขันในรอบ Play-Off พึงกระทำ!

    – ทีมที่มีรายชื่อสำหรับเข้าแข่งขันตามรายละเอียดตารางของการแข่งขันข้างต้น จะต้องยืนยันแมทช์การแข่งขันอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนทำการแข่งขัน มิฉะนั้นจะถือว่าทีมของคุณได้สละสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน
    – ทุกทีม และทุกคู่การแข่งขัน เมื่อทำการแข่งขันเสร็จสิ้นแล้ว ต้องส่งผลการแข่งขันมายืนยันกับทางระบบและทีมงาน ด้วยเช่นกัน เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบต่อไป
    – สำหรับทีมชนะ หากไม่มีการยืนยันผลการแข่งขัน ทีมชนะดังกล่าวจะถือว่าสละสิทธิ์ในการแข่งขันรอบต่อไป
    – สำหรับทีมแพ้ หากไม่มีการยืนยันผลการแข่งขัน นอกจากจะสละสิทธิ์ในการแข่งขันรอบต่อไปแล้ว ทีมก็จะไม่ได้รับ Point สำหรับทีมผู้แพ้ด้วยเช่นกัน
    – หากแข่งขันขันเสร็จสิ้น และ ทั้งสองทีม ไม่ได้ทำการยืนยันผลการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมจะถูกปรับแพ้ในทันที

ตารางกำหนดการแข่งขันต่างๆ ของ Point Blank Tournament Thailand 2010 : Play-Off

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้