จัดให้ตามคำขอ Grand Fantasia อัพเดต Item mall เพิ่มเติมต้อนรับเดือนตุลาคม

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ใกล้จะเปิดแล้วนะครับกับ Sever Caramel เซอร์เวอร์ใหม่ของ Grand Fantasia เตรียมตัวเข้าไปหวานกันรึยังเอ่ย วันนี้กระผมก็มีข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ มาบอกครับ กับการอัพเดตไอเทมเพิ่มเติมต้อนรับเดือนตุลาคมกันเลย โดยจะมีไอเทมที่เพื่อนๆ หลายคนเรียกร้องว่าอยากให้นำกลับมาขายอีกครั้ง ครั้งนี้จัดให้ตามคำขอกันเลยครับพี่น้อง

     ในหมวดแรกครับจัดให้เลยในหมวด Sprite กับอุปกรณ์ที่ช่วยบวกเลเวลในการทำไม้เท้า อาชีพที่ใช้ไม้เท้าไม่ต้องน้อยใจกันแล้วนะครับ จัดให้แล้วขอรับกระผม

     หมวดต่อมาครับเป็นหมวด Costume เป็นชุด Costume ไทยที่เคยนำออกมาจำหน่ายในช่วงแรกๆ เท่านั้น (จำกัดเวลาการขาย) แต่มีเพื่อนๆ เรียกร้องว่าเป็นชุดประจำชาติเอาออกไปทำไม อ่ะขอมาแบบนี้เราจะขัดได้อย่างไร ให้ไปตามคำขอ

ยังจำกันได้ไหม~

     ในหมวดสุดท้ายที่จะมีการอัพเดทเพิ่มเข้ามาสำหรับไอเทมมอลในครั้งนี้ ก็คือหมวดของ Bundles ครับผม โดยในหมวดนี้จะมีการเพิ่มไอเทมกล่องสุ่มเข้ามาหลายรายการ ทั้งไอเทมกล่องสุ่มอันเก่าที่เคยเอาออก และกล่องสุ่มอันใหม่ที่เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องร้องกันเลย

*Alchemy Master Giftbox เปิดขายถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2553

     เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวเลยใช่ไหมละ โดยเฉพาะ Alchemy Master Giftbox มีโอกาสได้ถึง 100 ชิ้นเลย หึหึ เปิดขายเมื่อไรไปเหมากันได้ ถ้าช้าหมดเวลาขายขึ้นมาแล้วจะเสียใจนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้