X-Shot : เจาะลึก Silver Back M1911 มฤตยูสีเงิน โหด แรง นิ่ง สยบทุกศัตรู

    สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว X-Shot ทุกๆ คนครับ วันนี้มีของมาแนะนำให้ผู้ที่ชื่นชอบปืนพกแนวคลาสสิกแบบยิงออกไปทีละนัดๆ วันนี้มีปืน Silver Back M1911 โดยที่ปืนนี้มีความนิ่งและแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความนิ่ง และเมื่อผสมผสานความแรงเข้าไปแล้วทำให้เป็นปืนที่สามารถใช้ได้ในช่วงสถานการณ์วิกฤตเป็นอย่างดี เพราะการยิงออกไปแต่ละนัดของปืน Silver Back M1911 นั้นมีความแม่นยำและนิ่งทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็ได้เอารูปสวยๆ งามๆ และความคลาสสิกของปืนกระบอกนี้ออกมาอวดโฉมให้เห็นกันจะจะเลย

นี่ละความงดงามผสมกันความโหดที่มีอยู่ในปืนกระบอกนี้เลย ทั้งตัวปืน ศูนย์เล็ง ด้ามจับ ออกแบบมาได้อย่างลงตัวและสวยงามมากเลยทีเดียว

ด้านข้างก็งดงามหยดย้อยเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์ของรูปแบบปืนเป็นสีเงินเรียบดูเฉียบคม ทำให้ผู้ใช้ดูมีระดับมากขึ้นเลยทีเดียว แถมลำตัวของปืนและไกปืนยังจับได้กระชับมืออีกด้วย

เมื่อดูภาพรูปทรงของกระบอกปืนโดยรวมกันไปครบแล้ว คิดว่าหลายคนคงอยากจะได้มาครอบครองเป็นแน่แท้ เพราะความสวย เฉียบ เรียบ หรู ซะขนาดนี้ คงถูกตาต้องใจใครหลายๆ คนมิใช่น้อย ^0^

รูปแบบปืนในเกมก็ดูเรียบหรู ถือได้กระชับมือมากเลยครับ อันนี้ขอบอก…

โจ๊ะ! หัวแตกเข้าให้ ยิงแบบนิ่มๆ เพราะปืนนี้มันนิ่งมาก อยู่ห่างนะเนี่ย นิ่งเสียจริงๆ

โอ๊ะ! เข้าหัวอีกแล้ว – -a ไม่ได้ตั้งใจนะเนี่ย ยิงเข้าได้แบบสบายๆ เลยแฮะ ถูกใจจอร์จมากเลย…

Double Kill โชว์ซะหน่อย เดี๋ยวจะไม่รู้ว่าของเขาดีจริงๆ

    หลายคนคงตามหาปืนสำรองคู่ใจมานานแล้ว เราขอแนะนำอันนี้เลย Silver Back M1911 ที่มีทั้งความแรง และความนิ่งผสมผสานอยู่ภายในปืนกระบอกนี้แล้ว โดยสามารถพกเป็นปืนคู่ใจและสามารถช่วยให้พ้นวิกฤตได้เป็นอย่างดี และยิ่งรวมกับระบบเสียงแบบ Dolby Surround แล้วล่ะก็ทำให้เสียงปืนนี้ได้อารมณ์มากเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่หาปืนพกคู่ใจอยู่ขอบอกได้เลยว่าปืนนี้ใช้แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลย สำหรับวันนี้เราได้แนะนำปืน Silver Back M1911 ไปแล้ว เดี๋ยวเราจะหาไอเทมอีกหลายๆ อย่างที่ทุกคนอยากได้เป็นของคู่ใจมานำเสนอในคราวหน้านะครับ ติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.xshot.in.th นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้