X-SHOT : เจาะลึก!! ชิ้นส่วนหลอมไอเทม

          หลังจากที่เราได้มีการอัพเดทไปซะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดใหม่หรือไอเทมแจ่มๆ ที่ได้จากการหลอม ทำให้สาวก Xshot คลั่งไคล้ และอยากมีไอเทมแรร์ไว้ครอบครอง วันนี้ผมจึงเอาข้อมูลการดรอปชิ้นส่วนมาเผยให้เห็นกันชัดๆ เพราะหากจะหลอมเพื่อให้ได้ไอเทมแรร์มานั้น เราจำเป็นจะต้องหาวัตถุดิบกันซะก่อน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันชัดๆ กับข้อมูลการดรอปชิ้นส่วนกันเลย ^^

          ย้ำกันอีกครั้งในเรื่องของการตามหาชิ้นส่วนต่างๆ นะครับ ว่าท่านทั้งหลายจะสามารถหาชิ้นส่วนได้จากการเข้าเล่นในโหมด AI ต่างๆ รวมถึง 2 Mission ใหม่อย่างหมูคลั่ง ซึ่งเป็นที่นิยมกันอยู่ในช่วงนี้ด้วยครับ

สังเกตง่ายๆ ครับ ว่าจะมีข้อความขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจนเมื่อได้ชิ้นส่วน

และแล้ว..ผมก็ได้ชิ้นส่วนมาทำของเทพอีกแล้ว *0*

          หากต้องการหาชิ้นส่วนให้ได้เร็วขึ้น เราสามารถใส่การ์ดเพิ่มอัตราดรอปเข้าไปด้วยก็ได้ครับ ส่วนการหาชิ้นส่วนในโหมดหมูคลั่ง หากต้องการตามล่าชิ้นส่วนได้ไวขึ้น แนะนำให้ลองใช้ระเบิดแก๊สพิษกันดูนะครับ รับรองว่าถล่มเจ้าหมูคลั่งได้อย่างเมามันส์ และเมื่อฆ่าได้มาก ก็จะมีโอกาสดรอปชิ้นส่วนต่างๆ เข้าตัวมากขึ้น และอย่าลืมว่าการรับชิ้นส่วนต่างๆ นี้ สาวกทั้งหลายจะต้องเล่นให้จบเกมด้วยนะครับ แล้วจึงไปกดรับที่กล่องข้อความ ถ้าเล่นไม่จบเกมถือว่าไม่ครบกติกา และอาจจะพลาดชิ้นส่วนสำคัญไปนะครับ ^^”

งานนี้ได้พลาสติกงานช่างมา ผมต้องเก็บไว้หลอมอาวุธซะแล้ว

          และเพื่อให้สาวกทั้งหลายได้ รับข้อมูลนี้ได้ง่ายขึ้น ทางทีมงานได้เอาข้อมูลนี้ไปไว้ในเกมหน้าเลือก Channel แล้วนะครับ โดยจะมีหน้าต่างตารางดรอปชิ้นส่วนเพิ่มเข้ามาใหม่ เพื่อให้สาวก Xshot ทั้งหลายได้มีข้อมูลใกล้ๆ ตัว เพื่อความสะดวกในการหาข้อมูลครับ

ภาพตัวอย่างไอเทมที่ได้จากการหลอม หุหุ

          เป็นยังไงบ้างครับกับข้อมูลดีดีแบบนี้ สำหรับสาวกคนไหนที่อยากจะลองไปหาชิ้นส่วนเหล่านี้ไว้ทำไอเทมแรร์อย่าลืมเข้าไปลองหากันดูนะครับ หากโชคดีสุดๆ อาจจะได้ไอเทมดีๆ หรือไอเทมแรร์เอาไว้อวดสาวกคนอื่นๆ แล้วพบกันใหม่กับข้อมูลดีดแบบนี้ในโอกาสหน้านะครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้