X-Shot : ประตูนรก 2 นัด Gold Bayonet AK ความโหดร้ายที่นรกหยั่งไม่ถึง

             เกริ่นหัวเรื่องมาซะน่ากลัวทีเดียววันนี้ ก็เพราะว่าวันนี้ผมได้ทดสอบปืนใหม่ที่แค่ชื่อก็ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรกันให้มาก เพราะปืนตระกูล AK ชื่อก็บอกแล้วถึงเรื่องความแรง แต่เรื่องความนิ่งอาจจะต้องอาศัยการฝึกฝนอยู่พอสมควร ซึ่งวันนี้ผมได้หยิบเอา Gold Bayonet AK มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันว่ามันโหดร้ายป่าเถื่อนแค่ไหน ถึงได้รับฉายาว่า ประตูนรก 2 นัด

 

 

 

 

            ก่อนอื่นเลยปืนนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นปืนจากโปรโมชั่นเท่านั่น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถนำมาใช้ได้ฟรีหลังจากเติมเงินครบ 500 บาท และยังสามารถใช้ได้ถึง 120 วันเลยทีเดียวครับ ส่วนผมได้มาครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อสังเกตดูให้ดีๆ จะเห็นว่า Gold Bayonet AK ได้มีการปรับปรุงในส่วนของการติดมีดปลายปืนเพื่อเสริมความได้เปรียบในระยะประชิด ส่วนประกอบส่วนใหญ่เป็นอโนไดซ์สีทองเพื่อความสวยงาม

 

 

            ผมจับมาทดสอบประสิทธิภาพเหมือนเดิม ซึ่งการลั่นกระสุนต่างๆ ไม่ต่างจาก AK ในซีรี่ส์อื่นมากนัก แต่เนื่องจากปืนตระกูล AK ส่วนใหญ่ยิงทีละ 2-3 นัดอยู่แล้ว นั่นก็เพียงพอต่อการสังหารศัตรูให้นิ่งสนิทแล้วล่ะครับ

 

            การยิงในระยะไกลทำได้ดีมากๆ เนื่องจากกระสุนที่มีอำนาจทะลุทะลวงสูงไม่ต่างจากยิงปืนสไนเปอร์เลยล่ะครับ

 

            ทีเด็ดที่มีเฉพาะ Gold Bayonet AK กระบอกนี้ก็คือมีดปลายปืนที่สามารถจัดการศัตรูได้ด้วยการแทง ไม่ต้องเสียเวลาในการสลับอาวุธเลย จุดนี้ทำได้ดีมากๆ เลยครับ

 

            ความเร็วในการแทงก็เร็วมากครับ พอๆ กับมีดเดิมๆ ที่ติดตัวเรามาเลยครับ แต่ความแรงจะใกล้เคียงกับขวานหรือหินเลยทีเดียวครับ

 

 

            อย่าลืมนะครับว่า AK เป็นปืนที่แรงถีบเยอะมาก เนื่องจากความแรงของกระสุนทำให้การยิงนั้นต้องหมั่นฝึกฝนอยู่พอสมควร และต้องอย่าตกใจครับ บรรจงลั่นกระสุนทีละชุดสั้นๆ 2-3 นัดก็สามารถจัดการศัตรูได้แล้ว ซึ่งทริคการยิงนั้นหลายๆ ทีมที่ได้แชมป์การแข่งขันต่างๆ ก็ยิงแบบนี้ครับ ซ้อมเยอะๆ แล้วความโหดจะอยู่กับเรา ครับ…วันนี้ขอตัวไปซ้อมยิงก่อนนะครับ ตอนหน้าผมมีปืนอะไรเจ๋งๆ จะมาแนะนำให้ชมต่อครับ…

 

by มะเดี่ยว ราบ 11

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้