Gamania จัดหนักขนขบวน 8 เกมน้องใหม่ไฟแรงไป อวดสายตาชาวโลกในงาน Tokyo Game Show 2010 จะเด็ดแค่ไหนเชิญชม

   เริ่มแล้ว Tokyo Game Show 2010  ซึ่งเป็นงานแสดงนิทรรศการเกมจากทั่วโลกที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปีนี้ 2553 มีงานขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 กันยายน 2553 นี้ เพื่อบ่งบอกถึงความเจริญเติบโตและก้าวหน้าเกี่ยวกับเกม

– DIVINA
– Langrisser Schwarz
– Tiara Concerto
– Reign Of Assassins
– Soul Captor
– WARRIOR OF DRAGON
– HERO 108
– Core Blaze

มาชมรายละเอียดคราวๆ ของเกมทั้ง 8 กันดีกว่าครับว่าน่าสนใจแค่ไหน

 

Core Blaze

      เกมนี้เปิดตัวด้วยการใช้ชื่อโครงการว่า project core ที่มีกำหนดการจะเปิดตัวในปี 2011 ซึ่งเป็นการพัฒนารูปแบบ 3D MMORPG แบบเต็มรูปแบบตัวแรกๆ ของค่าย Gamaniaเลยครับ

Reign Of Assassins

       Reign Of Assassins หรือที่เคยใช้ชื่อชั่วคราวว่า SR Project สำหรับเกมนี้สร้างมาจากหนังชื่ดังของ จอห์น วู เรื่อง Rain of Swords กมตัวนี้จะเปิดให้เห็นในช่วงท้ายปี 2010 นี้เอง ที่จีนก่อนในปีนี้ ตามด้วยฮ่องกง และไต้หวันตามลำดับ โดยตัวเกมจะใช้เนื้อหาเป็นเกมกำลังภายในอีกเกมหนึ่ง

DIVINA

     Divina เป็นเกมสุดน่ารักที่สุดเกมนึงของค่าย Gamania ซึ่ง มีระบบต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์เลี้ยง และระบบอาชีพที่หลากหลาย รวมถึงยานพาหนะมากมายหลายแบบ ถือว่าเป็นเกมนึงที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้เล่นได้อย่างมากมายเลยที เดียวครับ ตอนที่เชิร์ฟเวอร์ ญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ซึ่งเพิ่งเปิดบริการในช่วง Pre- OBT ไป

Langrisser Schwarz

    Langrisser Schwarz เกม นี้เป็นเกมที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบแนวสงครามอยู่แล้วต้องชอบเกมนี้แน่นอน กับเกมที่ต้องรักษาไว้ซึ่งความอยู่รอดและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันครับ

WARRIOR OF DRAGON

       WARRIOR OF DRAGON เกมที่สร้างมาจาก ตำนานนักรบแห่งโลกตะวันออก ซึ่งทำออกมาได้อย่างสมจริง ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงภารกิจที่น่าตื่นเต้น มีัฉากและกราฟิกที่อลังการงานสร้างที่สวยสดงดงาม และยังสามารถสร้างกองทัพได้ด้วยตนเองขึ้นมาได้

Soul Captor

     เกมนี้จะเน้นธีมไปยังโลกตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ หรือตัวละครต่างๆ ซึ่งจะคงความเป็นเอกลักษณ์ของโลกตะวันออก ถือว่าเป็นเกมอีกเกมนึงที่ค่อนข้างจะแหวกแนวจากเกม Mmorpg ทั่วไปครับ

Tiara Concerto

      Tiara Concerto เกมแฟนตาซีผจญภัย ที่มีความงดงามและน่ารักไม่แพ้เกมอื่นๆ อย่างแน่นอน ซึ่งในตัวเกมนั้นผู้เล่นจะมีการไปผจญภัยต่างมิติอีกด้วย โดยต้องไปกอบกู้ฟื้นคืนอารยธรรมโบราณให้กลับมาสู่โลกปัจจุบันที่หายไปนั่นเอง

HERO:108

      HERO:108 เกมนี้สร้างมาจากอนิเมชั่นชื่อดังของ Cartoon Network ที่ออกฉายแล้วทั้งใน อเมริกา เยอรมันนี อังกฤษ และเตรียมจะฉายในอิตาลีปีนี้ ตัวเกมนี้ได้เปิดให้เล่นในช่วงทดสอบไปแล้วในหลายๆ เชิร์ฟเวอร์ทั้งอินเตอร์ ทั้ง ไต้หวั่น และที่ ญี่ปุ่นเอง และจะมีการพัฒนาเป็นเกมบน iPhone ได้ด้วยต่อไป

   เห็นทั้ง 8 เกมแล้วมีแต่เกมน่าเล่นทั้งนั้นเลยครับ อิจฉาคนญี่ปุ่นจริงๆ ที่มีเกมน่าเล่นให้เล่นเยอะแบบนี้ สำหรับงาน Tokyo Game Show 2010 มีด้วยกัน 4 วันด้วยกันตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 19 กันยายน นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวจากทาง OS เราได้ตลอดเลยครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้