Grand Fantasia : Lover of Grand Fantasia ระบบคู่รักที่ไร้พรมแดน

            Lover of Grand Fantasia ระบบคู่รักที่ไร้พรมแดน สุดยอดอีกหนึ่งระบบที่มีในเกม GFO เท่านั้น ที่ไม่จำกัดความรักของสองเรา ช่างน้ำเน่าอะไรขนาดนี้ ก็แหมโลกเราไม่ได้มีเพียงความรัก ระหว่างชายกับหญิงเท่านั้น ผมคาดว่าท่านก็รู้กันอยู่ เพราะโลกเรามีความรักที่เกิดขึ้นได้ทุกรูปแบบ อันนี้ใครๆ ก็ทราบ งั้นเรามารับรู้รับทราบถึงระบบคู่รักของเกม Grand Fantasia Online กันเลยดีกว่า

            ระบบคู่รักในเกม Grand Fantasia Online หลายคนยังไม่รู้ไม่ทราบว่า สามารถสารภาพรักนอกเหนือจากชายหญิงได้ ไม่ว่าตัวละครของคุณจะเป็นชาย ก็สามารถขอสารภาพรักกับตัวละครผู้ชาย หรือตัวละครเป็นหญิง ก็สามารถขอสารภาพรักกับตัวละครหญิงได้ด้วยเช่นกัน เห็นหรือไม่ว่าไม่จำกัดพรมแดนกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่ต้องไปนั่งหาสาวน่ารักเพื่อขอสาระภาพรักกันแล้ว เก็บเลเวลอยู่กับเพื่อนๆ ก็เอาเพื่อนกันนี่ล่ะเป็นคู่รักซะเลย ^^

 

ไม่ว่าจะมาแบบไหนก็ขอสารภาพรักแต่งงานกันได้!

            นอกจากจะไร้พรมแดนแล้วยังได้สถานะพิเศษต่างๆ รวมไปถึง Skill ต่างๆ ของคู่รัก และแถมยังสามารถนำแต้มคู่รักไปซื้อของพิเศษได้อีกด้วย ซึ่งโอกาสหน้าเราจะมาแถลงไขกันเป็นเรื่องๆ กันไปเลยทีเดียว แต่ที่ได้ แน่นอนนั่นก็คือ EXP คูณ 10% ที่คู่รักที่เก็บเลเวลร่วมกันในแผนที่เดียวกัน แหล่มเลยทีเดียว

สามารถสังเกตสถานะคู่รักได้ที่มุมซ้ายบนหาไม่ได้อยู่แผนที่เดียวกันจะไม่ได้โบนัสนะจ๊ะ

            คราวหน้าเราจะมีแถลงไขในส่วนของ Skill คู่รักว่า ได้มาอย่างไร ใช้ยังไง แล้วแต้มคู่รักมีไว้ทำอะไร แต่สำหรับคราวนี้ทิ้งท้ายไปกับเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Caramel ที่จะเปิดต้อนรับน้องใหม่ช่วงปิดเทอมนี้ในวันที่ 30 กันยายนนี้ แถมคูณกระจาย ให้ใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว พร้อมแพทช์ใหม่ กิลด์เลเวลอัพ Buff สกิล งานนี้ขาเก็บเลเวลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้