Killed in Action เผยโหมดการเล่นใหม่ล่าสุด Capture the Flag ชิงธงสุดมัน เตรียมพบกันเร็วๆ นี้!!

    ข่าวล่ามาเร็ว มาแรงแซงทุกกระแสอีกแล้วครับท่าน เมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553 ที่ผ่านมา ทาง Virus Studio ได้เผยโหมดการเล่นแบบใหม่ของเกม K.I.A. หรือ Killed in Action ซึ่งโหมดการเล่นที่เพิ่มเติมเข้ามานี้ก็คือโหมด Capture the Flag นั่นเองครับ

    ในโหมดการเล่นนี้จะมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับโหมดชิงธงของเกมอื่นทั่วๆ ไปอยู่บ้างเหมือนกัน คือฝ่ายเราต้องไปเก็บธงประจำทีมของฝ่ายตรงข้ามที่ปักอยู่ในฐานเกิดและพยายามนำธงของฝ่ายตรงข้ามกลับมาให้ถึงจุดปักธงของเราถึงจะได้คะแนนนั่นเองครับ

    ซึ่งทางทีมงาน Online-Station ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมการทดสอบของโหมดการเล่น Capture the Flag ครั้งนี้ด้วย และต่างก็เฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกเร้าใจจริงๆ สำหรับโหมดชิงธงของเกม K.I.A. นี้ และอยากให้เหล่าแฟนเกมได้ทดลองเล่นกันโดยไวครับ ^^

    ส่วนเรื่องการจะบรรจุโหมดการเล่น Capture the Flag นี้ลงสู่การทดสอบเกมช่วง Close Beta ยังต้องรอทีมงานออกมายืนยันกำหนดการที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง และในเรื่องความสมบูรณ์ของโหมดการเล่นนี้ ทางทีมงาน Virus Studio ก็เผยถึงรายละเอียดของโหมดการเล่นนี้ว่าสำเร็จลุล่วงไปแล้วประมาณ 80% ครับผม ในเร็วๆ นี้ทางทีมงานน่าจะเพิ่มเติมโหมดการเล่นนี้ให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมทดสอบในช่วง CBT ครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้