Tartaros : ระบบสกิลแนวใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ว่าแต่ไฉไลอย่างไรต้องมาดูกันก่อนแล้ว

    Tartaros Action MMORPG Full 3D แนวใหม่ที่คุณจะได้สัมผัสเร็วๆ นี้!!! หลายๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับรูปแบบในการใช้สกิลของเกม ทาร์ ทา รอส เนื่องจากมีการคลิกแบบปุ่มคู่ อ่า… ^^ พูดแล้วอาจจะยังงงๆ เพราะมีหลายๆ คนถามเข้ามาว่าสกิลมันคลิกใช้ยังไง? วันนี้ทีมงานทาร์ ทา รอส จะมีการชี้แจงแถลงไขให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันว่าคลิกสกิลอย่างไรให้เทพกันนะเออ >< ขอบอกว่าคลิกสกิลเกม ทาร์ ทา รอส แล้วได้อารมณ์เกมแนว Casual Fighting มากมายเพราะมันคล้ายๆ กัน

    Hotkey สกิลทั้งหมดของตัวละครมี 3 แถวหน้า กลาง และหลังการใช้สกิลของเกมทาร์ ทา รอสนั้น สามารถคลิกได้ทั้งหมด 6 แบบดังนี้

แถวที่ 1 (หน้าสุด)

– แถวนี้สามารถคลิกใช้สกิลได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนแถว

แถวที่ 2 (แถวกลาง)

– สามารถเปลี่ยนมาใช้สกิลของแถวที่ 2 ได้โดยคลิก V (คลิกครั้งเดียวไม่ต้องค้าง) แถวของสกิลจะเปลี่ยนเป็นแถวที่ 2 แล้วเลือกคลิกสกิลได้ตาม Hotkey การใช้สกิลของแถวที่ 2 ต้องคลิก V เพื่อเปลี่ยนแถวก่อนทุกครั้ง

แถวที่ 3 (หลังสุด)

– สามารถเปลี่ยนมาแถวที่ 3 เพื่อใช้สกิลนี้ได้โดยคลิก V ค้าง แถวของสกิลจะเปลี่ยนมาเป็นแถวที่ 3 แล้วเลือคลิกสกิลได้ตาม Hotkey

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! เพื่อนๆ ยังสามารถปรับเปลี่ยนปุ่มสกิลได้ตามใจต้องการ ^^ ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปที่เมนูแล้วเลือกตั้งค่าปุ่มลัด

จากนั้นดูที่แถบ Basic Key

ช่องทางด้านขวาสามารถปรับปุ่มที่ต้องการใช้แทนได้เลยนะเออ แล้วคลิกบันทึกเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

    คราวนี้เพื่อนๆ คงหายสงสัยกับเรื่องสกิลกันแล้วนะครับว่าคลิกยังไง? ไม่ยากอย่างที่คิดใช่มั้ย อิอิ อาจเป็นเพราะระบบนี้ยังไม่เคยคุ้นมือกันเลยทำให้หลายๆ คนอาจจะงง ไม่ลองก็ไม่รู้จริงมั้ยครับ ^^* สำหรับวันนี้ขอตัวไปฝึกปรือสกิลให้แจ่มก่อนนะ คริคริ แล้วเจอกันใน ทาร์ ทา รอส เร็วๆ นี้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้