Room of Shadow สนามแห่งใหม่ Fanta Tennis มาแล้ว เล่นกันหรือยัง

     มีตำนานเล่าขานกันในโลกของ Fanta Tennis  มาว่า ภายในเกาะ Fanta Land แห่งนี้ มีกลุ่มนินจาลึกลับแอบซ่อนตัวอยู่กันมาตั้งแต่สมัยโบราณ แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เคยมีใครเคยพบเคยเห็นหรือมีเบาะแสที่ชัดเจนเกี่ยว กับกลุ่มนินจาลึกลับดังกล่าว มีเพียงแค่ร่องรอยประหลาดบางอย่างที่สามารถพบเห็นได้ในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่เคยมีผู้ใดพิสูจน์ได้ว่าเป็นร่องรอยของอะไร แต่ที่แน่ๆ ก็คือ ไม่เคยมีใครที่ก้าวเท้าเข้าไปในสถานที่แห่งนั้นแล้วมีชีวิตรอดกลับออกมาเลย สถานที่นั้นก็คือ ห้องแห่งเงา หรือ Room of Shadow นั่นเอง

    สำหรับภายในสนาม Room of Shadow นี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับบรรยากาศที่ตื่นตาตื่นใจรวมไปถึงไอเทมแปลกใหม่ต่างๆ มากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นแฟนต้าเทนนิสสไตล์คลาสสิคอย่างใน Basic Mode หรือเพื่อนๆ ที่ชอบการต่อสู้และเอาชนะเป็นชีวิตจิตใจใน Battle Mode ต่างก็ต้องชอบใจและหลงไหลกับสนามแห่งใหม่นี้อย่างแน่นอน

      และที่สำคัญ !!สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเป็นผู้พิทักษ์ประจำเกาะ Fanta Land สนาม Room of Shadow แห่งนี้ก็ยังมี Guardian สุดโหดแอบซ่อนตัวอยู่ด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะท้าทายประลองฝีมือเพื่อเอาชนะ Guardian ใหม่กลุ่มนี้ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้ใน Guardian Mode เลย

 

     ได้ยินได้ทราบกันแล้วก็อย่ารอช้า เตรียมหยิบแร็คเกตคู่ใจมาไว้ในมือให้พร้อม แล้วมาลุยกับสนามใหม่แห่งนี้ได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้