ข่าวดีสำหรับสาวก C21 ทีมงานจัดอัพเดตหุ่นยนต์ใหม่พร้อมกันสองตัวรวด งานนี้แฟนบอยพลาดกันไม่ไ่ด้แล้ว!!

    สวัสดีเพื่อนๆ ชาว C21 ทุกท่านครับผม ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝนตกหนักระวังจะไม่สบายกันนะครับ ไปไหนมาไหนก็พกร่มติดตัวไว้สบายใจไม่กลัวฝนอีกด้วย และก็อย่างเช่นเคยครับ สำหรับครั้งนี้ ก็จะเป็นข่าวคราวการอัพเดตของ C21 กันอีกแล้ว ล่าสุดก็ได้มีการเพิ่มหุ่นยนต์ใหม่มาให้เพื่อนๆ เลือกใช้กันอีกถึงสองตัวเลยทีเดียว!! หากมีความสงสัยในเจ้าสองหุ่นใหม่นี้ ก็รีบมาชมกันเลยดีกว่าครับ ว่าจะเจ๋งกันสักแค่ไหนเชียว

    โดยตัวแรกจะมีชื่อว่า ด้วงเกราะไร้เทียมทาน Beetlander ครั้งนี้มาให้ Theme ของแมลงกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีนะครับว่าด้วงนี้เป็นแมลงที่มีพลังมหาศาลในหมูแมลงด้วยกันเลย ส่วนการจับมาลงในเกมจะแกร่งแค่ไหนมาชมกันเลยครับ

ข้อดี

-พลังป้องกัน Physical และ Blitz สูงสุดๆ!!  แถมยังพัฒนาต่อได้เรื่อยๆ

-ระยะพุ่งโจมตีของ EXCEED IMPACT ไกลยิ่งกว่าปืนเสียอีก

-Stability ที่สูงจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นหุ่นขนาดเล็ก

ข้อเสีย

-การเคลื่อนที่ช้าทั้งบินและเดิน

-การป้องกันสถานะ Freeze ติดลบ26%

    และหุ่นอีกตัวหนึ่งก็มาใน Theme ของแมลงด้วยเช่นกันครับ โดยเจ้าตัวนี้จะมีชื่อว่า ด้วงเขี้ยวลมกรด Ray Stag ฮั่นแน่…อ่านชื่อแล้วก็พอจะคิดกันออกใช่ไหมละครับ ว่ามันจะต้องมีความรวดเร็วจี๊ดจ๊าดสุดๆ กันอย่างแน่นอน ส่วนจะไวสักขนาดไหนเรามาดูรายละเอียดกันเลยครับ

ข้อดี

-มีความคล่องตัวสูงมาก ทั้งการเดิน บิน และกระโดด

-HOMING LASER สามารถยิงทะลุศัตรูที่ซ้อนกันได้

-เมื่อ Lv30 สูงอัตราการฟื้นของEn สูงถึง227

ข้อเสีย

-พลังป้องกันต่ำ

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับหุ่นใหม่ที่อัพเดตเพิ่มเติมเข้ามาในเกม C21 ครั้งนี้ คงจะถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างนะครับ ส่วนครั้งหน้าหากมีข้อมูลอัพเดตใหม่เพิ่มเติม เราจะรีบนำมาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบกันทันทีครับ สำหรับครั้งนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้