Playdom เปิดตัวเกมใหม่ City of Wonder สุดแรง ยอดผู้เล่นทะลุ 2.5 ล้านคนภายในสัปดาห์เดียว !?

     ค่าย Playdom ผู้สร้างเกมสุดฮิต Social City ที่ประสบความสำเร็จไปแล้ว ล่าสุดได้เปิดตัวเกมใหม่แนว Civilization หรือที่เรียกง่ายๆ ว่าสร้างเมืองนั่นเอง โดยเกมดังกล่าวมีชื่อว่า  City of Wonder และเพิ่งปล่อยออกมาให้ชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คบนเฟซบุ๊คได้เล่นกันไปเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา และก็ได้กระแสตอบรับที่ดีทีเดียว ซึ่งผลสำรวจผู้เล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมาโดย Appdata พบว่ามีผู้เล่นกว่า 2.6 ล้านคน เพิ่มจากสัปดาห์แรกที่เปิดตัวถึง 2.5 ล้านคนเลยทีเดียว

     ถ้าใครเคยเล่น Social City รับรองได้ว่าจะต้องชอบ City of Wonder เพราะทั้งสองเกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกัน ปัจจัยหลักๆ ของเกมนี้ก็คือการสร้างเมือง, วิจัยเทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างความร่ำรวยให้กับอาณาจักรของตัวเอง เริ่มแรกผู้เล่นจะมีปัจจัยพื้นฐานต่างๆ ในการสร้างเมืองช่วงระยะแรก ต่อมาก็จะมีการวิจัยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาและมีตัวช่วยคอยให้คำแนะนำว่าควรจะทำอะไรในลำดับต่อไป

     เมื่อวิจัยเทคโนโลยีที่เลือกเสร็จก็จะปลดล็อกของตกแต่งและสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ มีการเพิ่มค่า Population ที่เหมือนๆ กับ Social City และก็มีการสร้างพันธมิตรกับเพื่อนๆ และตั้งสถานทูตของกันและกันในเมืองของตัวเองอีกด้วย ซึ่งถ้าใครอยากลองสัมผัสเกมนี้ก็สามารถเข้ามาร่วมเล่นกันได้เลยจ้า

City of Wonder: http://apps.facebook.com/cityofwonder/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้