Lucast Art จัดพลังเจไดพิเศษสำหรับ Star Wars: The Force Unleashed II เอาใจชาว Wii โดยเฉพาะ

     หลังจากถูกบ่นไม่เป็นชิ้นดีว่า LucasArt ทำกับสาวกปู่นินเหมือนลูกเมียน้อย สำหรับ Star Wars: The Force Unleashed ทั้งเวอร์ชั่น DS และ Wii ที่ทำออกมาได้ไม่แจ่มเท่ากับของเวอร์ชั่นคอนโซลเทพ PS3 และ Xbox360 แต่ในภาคต่อของปฏิบัติการกวาดล้างเจได้ใน Force Unleashed II จะเปลี่ยนไป คีย์แมนจาก Lucas ได้ออกมาย้ำว่าจะไม่มีเหตุการณ์ทำตัว 2 มาตราฐานอีกแล้วโดยเฉพาะ Wii

     "ในส่วนของเวอร์ชั่น Wii นั้นจะใช้ในเรื่องราวรวมถึงการออกแบบโดยอิงปรัชญาเดียวกัน แต่ทั้งนี้ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันเอง รวมถึงคอนเท็นด์พิเศษๆ ในแต่ละเลเวล" Cameron Suey เจ้าของตำแหน่ง LucasArts assistant producer เผย นอกจากนี้เขายังบอกอีกด้วยว่า Force Unleashed II จะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองรวมถึงมี "พลังฟอร์ซ" ที่ไม่เหมือนเวอร์ชั่นอื่นๆ ด้วย เช่น  Force Sight ซึ่งความสามารถของพลังนี้จะทำให้เราสามารถเห็นศัตรูที่ล่องหนอยู่ได้รวมถึงเห็นศัตรูที่แอบอยู่ข้างหลังกำแพงด้วย (อารมณ์เดียวกับตาซูเปอร์แมนมากๆ)

     ทั้งนี้ Suey ได้พูดถึงระบบมัลติเพลย์เยอร์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ใน Force Unleashed II ซึ่งจะต่างจากของเดิมที่ในภาคแรกจะเป็นแค่การต่อสู้กันเองในแบบ 3D โดยใน Unleashed II จะรองรับผู้เล่นถึง 4 คนในจอเดียว เหมือนกันกับ 2D brawler เลยทีเดียว

สงสัยคราวนี้ ชาว PS3 และ Xbox360 จะโดน "2 มาตราฐาน" มั่งแล้วสินะ ^^

ปล.ภาพประกอบจากเวอร์ชั่น PS3

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้