เพิ่มความมันในการเล่นเกม Grand Fantasia กับร้านมีระบบสมาชิก CCPI ที่ให้สิทธิพิเศษเพียบ!!

    กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้… พร้อมกระผมสรวิทย์ ^^ เรื่องเล่าคราวนี้ขอนำเสนอเกี่ยวกับระบบ CCPI หรือ IP Bonus ที่ร้านอินเตอร์เน็ตของวินเนอร์ออนไลน์ -_- ที่คราวนี้มาในเกม GFO เพื่อนๆ หลายคนที่ไปเล่นร้านเกมส่วนใหญ่จะเลือกเล่นร้านที่สนิทกันใช่หรือไม่ แล้วถ้าเพื่อนบางคนไปเล่นเพราะว่าคอมฯ ที่บ้านเจ๊งล่ะ!!! เมื่อคอมพิวเตอร์ของเรามีปัญหาแล้วล่ะก็ ^_^* เราสามารถหาที่พึ่งได้โดยใช้บริการร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก CCPI นั่นเอง… เพื่อนๆ ที่เล่น GFO อยู่ที่บ้านคงไม่รู้ถึงความน่ากลัวที่จะไปเล่นที่ร้านอินเตอร์เน็ตแล้วล่ะซิ หุหุ (พูดน่ากลัวเชียว -*-)

หน้าร้านจะมีระบบ CCPI แบบนี้

เมื่อเก็บเลเวลแล้วสังเกตดูที่ใต้รายละเอียดตัวละครจะมีสัญลักษณ์บอก

    ไม่มีอะไรมากมายไปกว่าการที่จะได้รับสิทธิพิเศษ เมื่อเราไปเล่นที่ร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิก CCPI แน่นอนเพราะเมื่อเล่นร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิกแล้วละก็จะได้รับประโยชน์ นั่นก็คือ EXP คูณถึง 15% และอัตราการดรอปไอเทม 10% ถ้าเพื่อนๆ ไปเล่นที่ร้านอินเตอร์เน็ตแล้ว อาจจะติดใจก็เป็นได้ เพราะเล่นแล้วเลเวลขึ้นเร็วขึ้นกันอย่างเห็นๆ เลยทีเดียว งานนี้ให้พลาดได้ไง ไม่ลองไม่รู้เชียวแหละ สำหรับใครที่ไปเล่นร้านไหนแล้วจะรู้ได้ยังไงละว่าร้านนี้เป็น สมาชิกหรือไม่ เพียงสังเกตสติ๊กเกอร์ 3 เหลี่ยม CCPI เพียงเท่านี้ก็อุ่นใจได้แล้วเมื่อไปเล่น

    สุดท้ายนี้ก็ขอเก็บภาพความประทับใจของร้านเน็ตที่พวกเราชาว Winner Gang ไปเยี่ยมเยียนตามที่ต่างๆ มาปิดท้ายกันดีกว่า สำหรับใครที่อยากฮา ต้องรอลุ้นที่ร้านเน็ตใกล้บ้านคุณ งานนี้มีปัญหาอะไรสามารถฝากมาได้จากทีมงานได้เลยจ้า สำหรับวันนี้ไปเก็บเลเวลต่อละบ๊าย บาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้