Xdition ตกใจ! กิจกรรมหมูฉึก-ฉึก ถูกพิชิตได้ในเวลาไม่ถึง 24 ชม.! พร้อมจัดกิจกรรมใหม่ๆ ให้เล่นอีกมากมาย

           สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ Xdition เปิดกิจกรรมให้เพื่อนๆ เล่นกันอย่างมากมาย เรามาดูกันดีกว่าครับว่า กิจกรรมดีๆ ต้อนรับเปิดเกมใหมม่มีอะไรกันบ้างครับ ^^

กิจกรรม XD อ่ะโต๊กกะใจ! กิจกรรมหมูฉึก-ฉึก ถูกพิชิตได้ในเวลาไม่ถึง 24 ชม.!

           วักิจกรรม Evolution หมู…ฉึกๆ ของเรานั้นได้มีผู้พิชิตมันได้ในเวลาที่ไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลย โอ้วมายก๊อด!! มันเป็นไปได้ยังไงเนี่ย เลิศหรูสแมนแตนซะไม่มี และน้องหนูสุดขยันและแสดงวาสุดยอดเหนือความคาดหมายของทีมงานก็คือน้อง POPOYONG ที่ซึ่งได้ Evo น้องสาว Oงค์XญิงXยง เป็นร่างที่ 2 เรียบร้อย เธอทำได้เป็นคนแรกหลังจากเปิด OB ไปไม่ถึง 24 ชั่วโมง และได้ข่าวว่าคืนวันนั้นเธอไม่ได้นอนเพราะนั่งเลี้ยงน้อง สุดท้ายความพยายามก็เป็นผล เมื่อได้หมูฉึกๆๆ มาอยู่ในการครอบครอง รอรับของรางวัลได้เลยหลังจากจบกิจกรรม 

และน้องสาว Oงค์XญิงXยง เลเวล 20 และ Evo เรียบร้อยแล้ว น่ารักๆๆ ><

           สุดยอดขนาดนี้ทางเราก็ปลื้มใจให้เจ้า Piyoz หมูฉึกๆ แบบถาวรไปเลย!!หมูฉึก-ฉึก นี่ ไม่มีขายใน Item Mall ของรางวัลล้ำค่าขนาดนี้น้องๆ คนไหนอยากได้ไปครอบครองเหมือนน้อง POPOYONG ก็เล่นกิจกรรมหมูฉึกๆ กับเราได้เลย!!

รายละเอียดกิจกรรม
           ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2553 จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2553 (ก่อนปิดปรับปรุง Server ประจำสัปดาห์)
เพื่อนๆ คนไหนสามารถ Evolution น้องสาวหรือน้องแมวเป็นร่างที่ 2 (น้องๆ ของเราต้องมี Level 20 ก่อนจึงจะ Evolution ได้) ภายในเวลาที่กำหนดก็รับของรางวัลกันไปเลย!

กิจกรรรม Xdition มือที่ 3

      หลังจากที่ Xdition เกมใหม่เต้นง่าย ได้เปิดช่วง Open Beta ไปเมื่อวาน สดๆ ร้อนๆ ผู้คนแห่เข้ามากันอย่างล่นหลามแบบนี้ เห็นแล้วชื่นใจจริงๆ ^o^ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนยังไม่เคยเล่น Xdition ให้ลองซะ แล้วจะรู้ว่า Xdition เด็ดแค่ไหน อิอิ เข้าเรื่องกิจกรรมกันดีกว่า ชื่อกิจกรรมเหมือนจะไปแย่งแฟนชาวบ้านยังไงไม่รู้ กิจกรรมนี้เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องมีดวงด้วยนะจ๊ะ ตามมาดูรายละเอียดกิจกรรมกันเลย

ระยะเวลากิจกรรม

    วันที่ 20 22 สิงหาคม 2553 และ 27 29 สิงหาคม 2553

    วันละ 2 รอบ 2 โหมดทั้ง SDO Mode และ Audition Mode

 

รายละเอียดกิจกรรม

     ระหว่างวันที่ 20 22 และ 27 29 สิงหาคม 2553 ถ้าเพื่อนๆ เจอประกาศจากทาง GM ว่ากิจกรรม Xdition มือที่ 3 ของโหมด Audition หรือ SDO จะเริ่มที่ Server และ Channal อะไร ให้เพื่อนๆ รีบตามหาห้องที่ชื่อว่า “Event มือที่ 3 โหมด SDO” และ “Event มือที่ 3 โหมด Audition” เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมได้ 6 คนต่อ 1 รอบ ผู้เล่นคนไหน สามารถจบเกมด้วยอันดับที่ 3 รับของรางวัลไปเลย

 

* ห้องกิจกรรมจะตั้งขึ้นโดย GM แล้วรอฟังคำสั่ง GM ในห้องนั้นๆ

** การตัดสินใจของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

 

ของรางวัล 

 

 

กิจกรรม Xdition Colorful Competition

      ต่อเนื่องกันไปกับกิจกรรมช่วง Open Beta ของ Xdition เกมใหม่เล่นง่าย หลายคนบ่นกันว่าเล่นกิจกรรมแทบไม่ทัน เพราะมีมาเยอะเหลือเกิน เอาเป็นว่ากิจกรรมของ Xdition ยังไม่หมดเท่านี้ ติดตามกันต่อกับ Colorful Competition หรือเรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่ากีฬาสีพาเพลิน นั่นเอง

ระยะเวลากิจกรรม

     วันที่ 23 – 26 สิงหาคม 2553 และ 30 สิงหาคม 2 กันยายน 2553 ช่วงเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

     วันละ 2 โหมด โหมดละ 2 รอบ

 

รายละเอียดกิจกรรม

ง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ เข้าเกมมาในวันเวลาที่กำหนดเพื่อนๆ จะพบ GM ประกาศ กีฬาสีพาเพลินโหมด SDO หรือโหมด Audition โดย GM สร้างห้องไว้ 2 ห้อง จะกำหนดสีต่างๆ ไว้ที่หน้าห้องเลย เช่น ห้องที่ 1 “Xdition สีส้ม สู้ๆห้องที่ 2 “Xdition สีเหลือง สู้ตาย

 

* เพื่อนๆ ที่เข้าห้องตามที่กำหนด จะต้องใส่สีเสื้อให้ตรงกับห้องนั้นๆ ด้วย ไม่งั้นจะถือว่า โมฆะ

** การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

 

ผลแพ้ชนะ

ผลแพ้ชนะในกิจกรรมนี้ คือเอาคะแนนของทุกคนในทีมรวมกัน ทีมไหนมีคะแนนมากกว่า ทีมนั้นได้รับของรางวัลไปทุกคน

 

** การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

 

ของรางวัล

 บัตร EXP+G x5 จำนวน 1 ใบ ต่อ 1 คน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้