สรุปข่าวเกม PC ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14-20 สิงหาคม พ.ศ. 2553

    สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาว PC กันอีกครั้งนะครับผม แหม…ช่วงนี้เหล่าแฟนๆ ลูกหนังเริ่มจะคึกคักกันเป็นพิเศษสินะครับ เพราะการแข่งขันฟุตบอลในหลายๆ ลีก เริ่มจะเปิดการแข่งขันในฤดูกาลใหม่กันแล้ว รักทีมไหนชอบทีมไหนก็เชียร์กันให้สนุกนะครับ แต่อย่างไรเสียก็ขอให้เชียร์กันอย่างเดียวจะดีกว่า อย่าเข้าไปยุ่งในเรื่องการพนันกันเลยนะครับ ^^"

    นอกเรื่องกันมาเยอะแล้ว เรามาว่ากันเรื่องข่าวเด่นๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาของวงการเกม PC ของเรากันดีกว่าครับ ว่าที่ผ่านมาในรอบอาทิตย์ที่แล้ว มีข่าวความเคลื่อนไหวอย่างไรกันบ้าง

    เริ่มกันด้วยทีมงาน Crytek ฟันธง ระบบ3D ที่จะลงใน Crysis ภาค 2 นี้ จะถูกนำไปใช้เต็มๆ ใน Crysis ภาค 3 อย่างแน่นอน *0* ต้องบอกว่า โอ้โห จะแรงไปไหนครับพี่ แค่นี้ยังมึนกันจะแย่ เกิดเป็น 3D เต็มๆ จริงๆ เหล่าแฟนเกมไม่ต้องเพิ่มค่าออฟชั่นอื่นๆ กันอีกบานเลยเหรอครับนั่น แต่ก็นะครับใครๆ ก็ต้องการแสวงหาผลประโยชน์ในผลงานของตัวเองให้ได้มากที่สุดแหละนะ ก็เข้าใจครับพี่ แต่จะแร๊งงง!! มากก็ไม่ไหวนะครับ เด่วจะไม่มีบุญได้สัมผัสกัีนซะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่นี่เลยครับ

http://beta.online-station.net/news/game/17864

    อีกหนึ่งเกมที่หลายๆ คนจับตามองตั้งแต่ออกมาภาคแรกก็แล้ว ภาค 2 ก็แล้ว และก็ได้รับความนิยมไม่น้อยกว่าเกมอื่นๆ เลย นั่นก็คือ ซีรี่ย์ F.E.A.R. นั่นเองครับ โดยที่ผ่านมาทางทีมงานพัฒนา Warner Bros. และ Day 1 Studios ออกมายืนยันว่า F.E.A.R.3 นี้จะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอีก จากแผนการเดิมที่กำหนดไว้!! อ้าวซวยละสิครับ ก่อนหน้านี้ ไครซิสก็เลื่อนแล้ว นี้มา F.E.A.R.3 ก็ยังเลื่อนอีก พี่ท่านเขากะจะวางแผงแย่งลูกค้าพร้อมกันหรือยังไงนะนี่ -.- อย่างไรก็ต้องอดใจรอกันต่อไปนะครับ หวังว่าตัวเกมที่ออกมาวางจำหน่ายช้านี้ จะมีความสมบูรณ์ 100% กันน้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่นี่เลยครับ

http://beta.online-station.net/news/game/17880

    สาวกขาซิ่ง ซีรี่ย์ Need For Speed ต้องไม่พลาดกับข่าวนี้ครับ เมื่อทาง EA เอาใจแฟนเกมอย่างสุดฤทธิ์ ออกมาแจงเกี่ยวกับของแถมใน Need for Speed Hot Pursuit Limited Edition โอ้งานนี้มีรถพิเศษขับฟรี 6 คันด้วยกันเลยสิ สำหรับท่าใดที่อยากจะเป็นเจ้าของก็รีบสอดส่องลู่ทางกันดูนะครับ ^^

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

http://beta.online-station.net/news/game/17902

    และสุดท้าย พี่ว้าว…เอ้ย!! ทางทีมงาน Valve ผู้พัฒนาเกมชู้ตติ้งชื่อดังออกมาให้โลกได้จดจำอย่างมากมาย ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดวางแผงของเกม Portal 2 ไปเรียบร้อยกันแล้วนะครับ สำหรับใครที่ชอบเกมแนวไขปริศนา ชวนมึนงง ปวดหัวก็ลองไปหามาเล่นดูนะครับ แต่ก็โน่นแหนะ กว่าจะออกวางจำหน่ายก็ช่วงเดือน 2 ของปี 2011 กันเลยเชียว อย่างไรก็ต้องอดใจรอกันไปอีกนิดนะครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

http://beta.online-station.net/news/game/17943

    ก็จบเพียงเท่านี้นะครับสำหรับสรุปข่าวเกม PC ของเรา ใครที่รอเกมใดอยู่แล้วจะต้องมาชวดกันด้วยโรคเลื่อนก็ไม่ต้องเศร้าใจกันไปนะครับ คิดเสียว่า ที่เลื่อนเพราะทีมงานเขาอยากให้คุณภาพเกมออกมาเยี่ยมยอดที่สุด คาดว่าในช่วงท้ายปี และต้นปี 2011 กระแสเกม PC คงกลับมาร้อระอุกันอีกครั้งอย่างแน่นอนนะครับ ใครที่หมายตาเกมใดไว้ ก็เตรียมออมเงินในกระเป๋าให้ดีๆ กันหละ รับรองได้ช็อปกันกระจุยแน่นอน สำหรับครั้งนี้ต้องขอลาพ่อแม่พี่น้องชาว PC ไปก่อน สวัสกีครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้