Maple Story : มือใหม่เวลไวด้วย เหรียญ Confused Evan

       เชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนเลเวลต้องเยอะแน่ๆ เลย เพราะว่าสังเกตได้จากตัวมังกรที่ตัวโต๊โต ส่วนของ Catchan ก็ตัวยังกะเปี๊ยกอยู่เลยเพิ่งเป็นเลเวล 20 นิดๆ เองอ่าค่ะ แต่ถ้าใครที่กลัวว่ามาเล่นอาชีพใหม่เลเวลขึ้นช้า กลัวไม่ทันเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่าเค้ามีไอเทมสำหรับผู้เล่นใหม่ซึ่ง Catchan เองก็ใช้เหมือนกันก็เลยจะมาแนะนำกันค่ะ ไอเทมที่ว่านั่นก็คือ Confused Evan แต่การที่จะได้เหรียญนี้มานั้นก็ต้องสะสม Evan Sweat Droplet จำนวน 100 อัน สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ทุกตัวที่อยู่ในโลก Maple นั่นเอง

Confused Evan

โจมตีเป็นหมู่เเวลยิ่งไวยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ : MP +10, Magic Attack : 1 และเพิ่ม EXP 5% อีกด้วย

     ทั้งหมดนี้ค่ะคุณสมบัติพิเศษของ Confused Evan ที่จะทำให้เลเวลขึ้นไวค่ะ แต่ทั้งนี้เราก็ควรที่จะถนอมชีวิตของเราไว้ด้วยไม่ใช่ว่าตีเพลิน คุยเพลินก็อาจจะตายได้นะคะ เพราะว่าเหรียญนี้ไม่ได้เพิ่มคุณสมบัติค่าสเตตัส เพราะว่าอาชีพนี้ก็คือนักเวทย์ดีๆ นี่เองตัวจะบางเป็นพิเศษดังนั้นควรจะหาเสื้อเกราะที่ออพชั่นดีๆ สักตัวเพียงแค่นี้เราก็จะอึดขึ้นมานิดหน่อยแล้วล่ะค่ะ

Perion Guard Medal

เท่ไหมล่ะค่ะ

     เหรียญนี้เราจะได้มากจากการทำเควสต์เมื่อใส่แล้วใต้ชื่อตัวละครจะเป็นแถบสีน้ำเงินและป็นชื่อของเหรียญนั้นๆ คุณสมบัติของเหรียญนี้จะเพิ่ม HP และ MP อย่างละ 80 ซึ่งจะทำให้ตัวเรานั้นอึดและถึกขึ้นมาในพริบตาเลยล่ะค่ะ ไม่เชื่อต้องลองดูนะคะ อิอิ

     ซึ่งเหรียญหรือ Medal นั้นไม่ได้มีแค่นี้นะคะ เมื่อเราทำเควสต์ไปเรื่อยๆ เราจะได้เหรียญที่มีคุณสมบัติที่สูงขึ้นอีกด้วย ดังนั้นก็อย่าท้อนะคะ สู้ต่อไป Evan~

by Catchan

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้