King Of Kings3 จัดกิจกรรมวันแม่ ช่วยแม่จ๋า ตามหาดอกมะลิ รับไอเทมไปใส่ฟรีๆ !!

        ในวันแม่ปีนี้ทางคิวบิเน็ตได้จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ King Of Kings 3 โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในเกมนะครับ มีด้วยกัน 2 กิจกรรม โดยทั้งสองกิจกรรมนี้สามารถทำภารกิจได้ที่ npc ตัวเดียวกัน นั่นก็คือ npc แม่จ๋า (151,173) ณ เมืองสกาเรย์ โดยทั้ง 2 กิจกรรมที่ว่านี้ก็คือ

1.) ตามหาดอกมะลิ ภารกิจนี้ไม่จำเป็นต้องไปรับเควสกับ npc แม่จ๋า เพียงแค่กำจัดมอนเตอร์ตัวใดก็ได้(ที่เลเวลใกล้เคียงกับตัวละคร) เพื่อตามหาดอกมะลิให้ครบ 20 ดอก เมื่อครบตามจำนวนแล้ว ก็นำไปส่งกับ npc แม่จ๋า ก็จะได้รับรางวัลเป็นกล่องสมบัติพันโดร่าคลาสสิค จำนวน 5 กล่อง เรียกได้ว่ากิจกรรมนี้เหมือนแจกกล่องสมบัติพันโดร่าคลาสสิคฟรีๆ กันเลยทีเดียว แต่กิจกรรมนี้ทำครั้งเดียวนะครับ

กำจัดมอนเตอร์ตัวใดก็ได้ เพื่อตามหา ดอกมะลิ(ดอกมะลิ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้)

เมื่อเก็บดอกมะลิครบ 20 ดอก แล้วก็นำไปส่งกับ npc แม่จ๋าก็จะได้รับ กล่องสมบัติพันโดร่าคลาสสิค จำนวน 5 กล่อง

กิจกรรมนี้ทำได้ครั้งเดียว แต่ดอกมะลิจะยังคงดรอปอยู่และขายคืนร้านได้ในราคา 10 ทองแดงแฟรี่

2.) ตามหาพวงมาลัยดอกมะลิ ภารกิจนี้จะต้องทำเป็นปาร์ตี้อย่างต่ำ 2 คนขึ้นไป และเลเวลขั้นต่ำคือ 40 จึงจะรับเควสได้ โดยต้องไปรับภารกิจที่ npc แม่จ๋า เมื่อหัวหน้าปาร์ตี้รับมาแล้วจะต้องรอ 15 วินาที เควสจึงจะแสดงขึ้นมา เมื่อได้เควสกันทุกคนแล้ว ก็ให้กดดูในภารกิจ ว่าเราจะต้องไปหา พวงมาลัยดอกมะลิ ที่เขตแดนไหน(ระบบสุ่มให้ ไม่สามารถเลือกเขตแดนได้) ก็ให้เราเดินทางไปที่เขตแดนตามที่เควสระบุไว้ เมื่อวาร์ปมาถึง ก็ใ้ห้ตามหา npc คนเก็บดอกมะลิ (71,110) ณ ทะเลเขียว ให้หัวหน้าเป็นคนคุยกับ npc เมื่อกคคุยแล้วจะมีแถบขึ้นมา ต้องรอสักครู่ และระหว่างนั่นห้ามโดนมอนเตอร์โจมตี หรือคนอื่นโจมตี ทุกๆคนในปาร์ตี้ต้องคอยคุ้มกันหัวหน้าปาร์ตี้ ไม่ให้โดนตีเมื่อสำเร็จแล้วก็กลับมาส่งที่ npc แม่จ๋า เมื่อส่งเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับชุด แฟชั่นนักสู้ำไร้พ่าย ก็ให้เราไปรับที่ พนักงานรับส่งEMS (56,200) เมืองสกาเรย์ โดยจะได้รับชุดตามเพศของตัวละคร และไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ [จะว่าไปแล้วเควสนี้ หลักการก็จะคล้ายๆ กับเควส ขโมยพลังงานเขตแดน ของเควสตระกูลนั่นเอง]

เมื่อรับเควสมาแล้วก็ให้ดูในราละเอียดเควส แล้วก็ไปทางเดินธาตุเพื่อวาร์ปไปเขตแดนอื่น ตามที่เควสระบุไว้

ไปแผนที่ทะเลเขียว ตามหา npc คนเก็บดอกมะลิ

หัวหน้าปาร์ตี้เป็นคนคุย ห้ามโดนมอนเตอร์หรือผู้อื่นตี ให้รอสักครู่จนแถบที่วิ่งขึ้นจนเต็ม ก็เป็นอันสำเร็จ (จะไม่มีไอเทมเข้าตัวนะครับ จะแสดงว่าภารกิจสำเร็จ)

        ให้เรากลับมาส่งกับ npc แม่จ๋า (รอทุกคนในปาร์ตี้มาพร้อม กันก่อนแล้วหัวหน้าค่อยกดส่งเควส) เมื่อส่งแล้วทุกคนก็จะได้รับ ชุดแฟชั่นไร้พ่าย โดยต้องไปรับกับ พนักงานรับส่งEMS(56,200) เมืองสกาเรย์ โดยจะได้รับตามเพศของตัวละคร มีระยะเวลา 30 วัน

พลังร่างกายโจมตี +6%
พลังเวทย์มนต์โจมตี +6%
พลังร่างกายป้องกัน +6%
พลังเวทย์มนต์ป้องกัน +6%
กำลังกายอัพเกรดสูงสุด +6%
[ผูกติดตัว ระยะเวลา 30 วัน]

ระยะเวลากิจกรรม ทั้งสองกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นใน
วันแม่ืที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00น. – 23.59น. ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้