Pont Blank จัดให้ ระบบสุ่มแผนที่รูปแบบใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายเป็นเท่าตัวพบกันได้เร็วๆ นี้!

 

 คุณเคยประสบ พบกับปัญหาต่างๆ เหล่านี้บ้างหรือไม่?

“วันนี้เราจะเล่น Map อะไรดีน๊า…คิดไม่ออกเลยจริงๆ อยากเล่นแต่…เฮ้ออ”….หรือ….”เจ้าของห้องนี้แย่จริง เลือก Map ตามใจตัวเอง ตลอด เล่นจนเซ็งแล้วเนี่ย”….แม้กระทั่ง….”เฮ้อ Map ไม่โดนใจเลย…แถมเลือกซ้ำอยู่นั่น ไม่ยอมปรับซักที”

      หากเกมเมอร์นักรบ Point Blank เป็นผู้หนึ่งที่กำลังพบเจอกับสภาพปัญหาที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น เร็วๆ นี้ทุกปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกำลังจะหมดไป! กับระบบใหม่ล่าสุดจากฝ่ายผู้พัฒนาเกมส์แห่งกองบัญชาการ PB “ระบบสุ่มแผนที่” ระบบซึ่งจะให้มหาชนเกมเมอร์นักรบ ได้สัมผัสกันกับอีกหนึ่งอรรถรสของความระห่ำในสมรภูมิการสังหาร Point Blank ที่จะปลดเปลื้องความจำเจแบบเดิมๆ ซึ่งคุณได้เคยเจอ เพียงแค่เลือกโหมดและคลิก “สุ่มแผนที่” เท่านี้ ระบบก็จะทำการเลือก Map สำหรับเข้าสู่ความมันส์ของเกมส์ Point Blank ให้กับทุกท่านโดยอัตโ

โดยขั้นตอนของการเ้ข้าสู่ระบบ “สุ่มแผนที่” ก็มีรายะเอียดดังต่อไปนี้นะคะ

นมัติค่ะ

 

* เมื่อเข้าไปยังห้องสำหรับเล่นเกมส์ฺ ผู้เป็นเจ้าของห้อง ให้คลิกไปที่ลูกศร (ตามกรอบสีเหลืองในภาพ) รูปของแผนที่ก็จะเปลี่ยนเป็นแบบ “Random Mode” เพื่อเริ่มต้นเข้าสู่ระบบของการสุ่มแผนที่ของเรา

* จากนั้นให้กดที่ปุ่ม “ตั้งค่าฉาก” ระบบจะทำการแสดง Map ทั้งหมดที่สามารถจะนำมาสุ่มได้ โดยเจ้าของห้องสามารถเลือก หรือ เอาออกใน Map ที่ไม่ต้องการนำมาสุ่มได้เช่นกัน หากทุกอย่างเรียบร้อยให้กดปุ่ม “ยืนยัน” และเริ่มเกมส์การแข่งขัน ระบบก็จะสุ่ม Map สำหรับให้ผู้เล่นได้สนุกกัน ตามที่ได้กำหนดไว้ค่ะ

* นอกจากนี้ หากคุณทำการเปลี่ยนโหมดของเกมส์เป็นแบบอื่น Map ที่จะนำมาสุ่ม ก็จะเปลี่ยนตามแต่โหมดที่คุณได้เลือกเช่นกันค่ะ

      กับการย่างก้าวไปอีกครั้ง สู่การทำลายกำแพงแห่งข้อจำกัดของความมันส์ ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา ได้สัมผัสกับความสนุก และความเร้าใจไปอีกขั้นแบบเหนือกว่าใครในสมรภูมิ PB แห่งนี้ของเราค่ะ อย่่าลืมเตรียมพร้อมเข้าไปร่วมรับความมันส์กับระบบ “สุ่มแผนที่” ของเรากันได้ ที่นี่ เร็วนี้ๆ ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยนะคะ แล้วมาสนุกร่วมกันค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่า ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้