Weekly Online Magazine ฉบับที่ 375 รู้ลึกทุกเกมที่ทุกคนจับตามอง จัดให้กระจ่างแพตช์ใหม่ FIFA ONLINE 2

Weekly Online Magazine ฉบับที่ 375 ประจำวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553 รู้ลึกทุกเกมที่ทุกคนจับตามอง FIFA ONLINE 2 จัดให้กระจ่าง Visual Upgrade & Ultimate MatchBumpy Crash รู้ลึกเรื่องธาตุ เฉียบขาดเรื่องตัวละคร, Rohan รวมสุดยอดเควสต์ทำเงิน รวยไวไม่มีเหนื่อย และ Grand Fantasia แฉกันชัดๆ ทริคเด็ดเคลียร์ Prairie Cave ขั้นเทพ!

COVER STORY

FIFA ONLINE 2 : จัดให้กระจ่าง Visual Upgrade & Ultimate Match

     หลังจากที่ได้ข่าวแพตช์ใหม่ล่าสุด Visual Upgrade มาพักใหญ่ๆ ก็ได้เวลาอัพเดตให้แฟนๆ FIFA Online 2 ได้ลองของจริงกันเสียทีในวันพุธที่ 11 สิงหาคม ที่จะถึงนี้นั่นเอง ว่าแต่เพื่อนๆ มีการเตรียมตัวต้อนรับแพตช์ใหม่นี้กันอย่างไรบ้าง กับความเนียนระดับ FIFA 10 นับเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของ FIFA Online 2 เลยทีเดียว

ONLINE FOCUS

Bumpy Crash : รู้ลึกเรื่องธาตุ เฉียบขาดเรื่องตัวละคร

     ในที่สุดเกมขับรถสุดมันส์อย่าง Bumpy Crash ก็ได้ฤกษ์เปิด Open Beta ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใน WOM เล่มนี้จะมีในส่วนของระบบ ธาตุมาฝากกันรับรองว่าหากรู้จักธาตุและวิธีการใช้ที่ถูกต้องแล้วล่ะก็จะช่วยให้เล่นเกมนี้สนุกขึ้นเยอะเลย

Rohan : รวมสุดยอดเควสต์ทำเงิน รวยไวไม่มีเหนื่อย

      เป็นธรรมดาที่เมื่อเราเริ่มเล่นเกมไปได้สักพักเราก็ต้องหาเงิน เพื่อที่จะได้นำเงินไปอัพเกรดตัวละครให้มีความสามารถสูงขึ้น แต่การจะหาเงินใน Rohan นั้นหากไม่รู้วิธีก็เป็นเรื่องลำบาก แต่เรามีทางออกให้เสมอ เพราะวันนี้เราจะพาไปดูภารกิจหารายได้ ที่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า เป็นภารกิจที่ยิ่งทำแล้วยิ่งรวย ฟันธง…!!

Grand Fantasia : แฉกันชัดๆ ทริคเด็ดเคลียร์ Prairie Cave ขั้นเทพ

     เพื่อนๆ ที่ได้สัมผัสกับเกม GFO ในช่วง CBT แล้วคงจะต้องหลงรักไปตามๆ กัน และคงมีเพื่อนๆ ที่รักการผจญภัยบางคนอยากจะทราบวิธีการวิ่งดันเจี้ยนในระดับต้นๆ เพื่อเก็บเลเวลและหาวัสดุสร้างของไว้ใช้กัน วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการวิ่งดันเจี้ยนแรกของเกม GFO นั่นก็คือ Prairie Cave ให้เพื่อนๆ ได้รู้วิธีการทำดันเจี้ยนนี้แบบเทพๆ หาของได้แบบลื่นไหลไม่ติดขัด คิดว่าเพื่อนๆ คงอยากจะรู้กันแล้วถ้าอย่างนั้นเราไปลุยกันเลย

GodsWar : สัตว์เลี้ยงคู่ใจ ใครไม่มีถือว่าพลาด

     สำหรับเกม Godswar การมีสัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเกมนี้ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นช่วยเพิ่มความสามารถของตัวละครได้เป็นอย่างดี ซึ่งระบบสัตว์เลี้ยงของเกมนี้มีเยอะเสียด้วย

KIA : เจาะหมด ทุกสายอาชีพใน KIA FPS ไทยพร้อมเปิด CB 9 ส.ค.

     เกม KIA ก็ได้เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อนๆ สามารถเข้าไปทดสอบได้ที่ www.kia-online.com และถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมาทำความรู้จักสายอาชีพในเกม KIA ต้องไม่พลาด WOM เล่มนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้